Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá tây ban nha vs croatia

xem trực tiếp bóng đá tây ban nha vs croatia

💯xem trực tiếp bóng đá tây ban nha vs croatia
xổ số thứ hai đài miền bắc hàng tuần 📁 m98 soi kèo
xem trực tiếp bóng đá tây ban nha vs croatiaxổ số miền bắc ngày 14 tháng 2 năm 2023
xem trực tiếp bóng đá tây ban nha vs croatia 🏺world cup 2026 sẽ có bao nhiêu đội
8xball🌅 trực tiếp bóng đá tv 90 phút 🎏 cách hủy xổ số 888 viettel ✨ lịch thi đấu bongs đá euro 2024
pg slot 🚮 tỷ số cá cược việt nam indo
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số minh ngọc hàng tuần thứ hai OS ⭕ OSX 👩️ bí quyết chơi cá độ bóng đá
slot 🙎 lịch thi đấu vô địch hạng nhất anh 🈹 thống kê tần suất lôtô miền bắc 00 99 🚙 lịch thi đấu u19 nữ châu á 🐨 game đánh bài đổi thưởng 777 🎦 tỷ lệ nhà cái bóng đá nam olympic
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số khánh hòa xổ số khánh hòa 🚏 trực tiếp tỷ số bóng dá💒 chung kết c1 2005 bài xì lát là gì 📢 vòng loại thứ ba world cup 2024 khi nào đá 🍏 lịch thi đấu suzuki cup đông nam á 💲 xổ số miền bắc hôm nay ngày 17 tháng 2 🔃 kingtopclub keo bóng đá🔑 200 nghìn tiền giấy việt nam ✊ tỷ lệ người béo phì trên thế giới 2024👴 xổ số miền nam đài miền bắc
trực tiếp bóng đá tối nay 🏊 kết quả bóng đá nữ quốc tế hôm nay 📏 windy gaming quận 7 👬 tỷ số bóng đá nga và thái lan🔁 kết quả bóng đá nữ u23 brazil 🚂 kèo nhà cái cúp c2 châu âu 👦casino trực tuyến vuacasinoinfo💏 game bài đổi thưởng 2020 tặng code🏓 cây atm gần nhất sacombank👦 icoin88 game miễn phí 📄 trực tiếp canada và
Casino
kênh tường thuật cúp c1⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(35606%)
truyền hình vtv6 trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay kèo bóng đá pháp hà lan bãi cát vàng là tên gọi ngày xưa của địa danh nào ở thành phố đà nẵng,xem trực tiếp bóng đá tây ban nha vs croatia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Gửi Phản Hồi Và Câu Hỏi Qua Số Tổng Đài 8Xbet nhận định bóng đá bilbao lịch thi đấu giải copa america 2024 tiền bóng đá sân bóng lâm thịnh c1 lịch thi đấu bóng đá nữ kênh nào thần tài 68 soi cầu kết quả xổ số miền Giau To Club kiến thiết trang cá cược bóng đá 8xbet hack khoản vay f88
  1. kèo bóng chấp 1 quả

sitemap