Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá giao hữu việt nam-uzbekistan

xem trực tiếp bóng đá giao hữu việt nam-uzbekistan

💯xem trực tiếp bóng đá giao hữu việt nam-uzbekistan
bóng đá u23 việt nam đá lúc mấy giờ 📁 hà nội vs nam định trực tiếp kênh nào
xem trực tiếp bóng đá giao hữu việt nam-uzbekistanxổ số miền bắc ngày 17 tây
xem trực tiếp bóng đá giao hữu việt nam-uzbekistan 🏺7m tỷ lệ kèo
8xball🌅 lịch vn vòng loại world cup 2026 🎏 hôm nay xổ số miền bắc về bao nhiêu ✨ xổ số thứ ba đài gia lai
pg slot 🚮 dự đoán afc champions league
slotxo 📧 WEB 👨 xem bóng đá trực tuyến èo nhà cái chấm net OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu olympic đoàn việt nam 2024
slot 🙎 ứng dụng xem tỷ lệ bóng đá 🈹 link xem trực tiếp quần vợt hôm nay 🚙 trực tiếp anh 🐨 90phut trực tiếp bóng đá hôm nay 🎦 nhà cái ibet 888
pg slot ทดลองเล่น 👋 nextbet game miễn phí 🚏 xổ số miền nam bắc trung💒 câu lạc bộ bóng đá wollongong wolves code tài xỉu 789 📢 soi cầu lô miễn phí miền bắc ngày hôm nay 🍏 xem trực tiếp bóng đá nữ việt nam và malaysia 💲 kết quả bóng đá futsal châu á 2024 🔃 lịch thi đấu bóng đá aff cup ngày mai🔑 game chai nhảy ✊ hôm nay xổ số miền nam mấy đài👴 33win may mắn
tỷ số trận scotland 🏊 bóng đá indo và lào 📏 cục diện bảng d vòng loại world cup 2024 👬 nghỉ xổ số kiến thiết🔁 game đá bóng free trên steam 🚂 kết quả xổ số vietlott 6 45 hôm nay 👦game bóng đá c1💏 sổ xô miên trung🏓 xem bóng đá trên xoilactv👦 xổ số ngày 8 tháng 10 năm 2003 📄 cách tính giải xổ số miền nam
Casino
link tennis trực tiếp⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(83369%)
Cách đặt cược vào thể thao trực tuyến hợp pháp các đội bóng ngoai hang anh bài tập bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học trung học cơ sở dành cho học sinh lớp 8 , 9,xem trực tiếp bóng đá giao hữu việt nam-uzbekistan

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

đáp án cuộc thi tìm hiểu an toàn giao thông 2024 dành cho hoc sinh thay đổi trụ sở công ty cổ phần đăng ký gói cước d5 mobifone ac milan trở lại c1 bong dá tv xem lịch bán kết world cup lịch thi đấu bán kết copa america lịch thi đấu trường danh vọng mùa đông 2023 xô sô thân tai miên băc trực tiếp bóng đá vtv6 euro 2024 bài tiến lên 2 người chơi
  1. xổ số miền bắc đài đồng tháp tuần trước

sitemap