Web Analytics
Tỷ số trực tuyến

Tỷ số trực tuyến

💯Tỷ số trực tuyến
tải game bắn cá rồng 2019 📁 đài đá banh u23 việt nam
Tỷ số trực tuyếnlịch thi đấu bóng đá xoilac
Tỷ số trực tuyến 🏺world cup 2026
8xball🌅 chung kết world cup 2022 ở đâu 🎏 xổ số quảng ngãi ngày 12 tháng 7 ✨ kểt quả xổ số miền bắc
pg slot 🚮 đá gà mạng trực tiếp ngày hôm qua
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá concacap OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền nam ba đài bạc liêu
slot 🙎 lịch thi đấu ngoại hạng anh 2024-17 🈹 vô địch bóng đá nữ tây ban nha 🚙 trực tiếp bóng đá trận manchester united 🐨 trực tiếp bóng đá xoilac6 nét 🎦 xổ số quảng bình ngày 26
pg slot ทดลองเล่น 👋 kèo nhà cái vn vs mỹ 🚏 trực tiếp xổ số kiến thiết miền nam hôm💒 đội tuyển u22 việt nam thử đội hình trực tiếp bóng đá nữ quốc tế 📢 lịch bóng đá hôm nay ngày mai 🍏 xổ số khánh hòa ngày 26 tháng 5 💲 trực tiếp bong đa 🔃 các đội đá c1 2024🔑 xem tỷ lệ bóng đá ✊ cách xem bóng đá trực tiếp trên smart tivi👴 tải app 学粤语
bài hát world cup 1986 🏊 số 22 trong bóng đá 📏 link vào bong88 bằng điện thoại 👬 barca vs valencia trực tiếp🔁 thống kê giải đặc biệt truyền thống năm 2024 🚂 top game tài xiu 👦tỷ số vòng loại world cup 2022💏 game cá sấu tắm🏓 Viet nam đá banh mi tap👦 soi cầu dự đoán xổ số sóc trăng 📄 bóng đá việt nam hôm nay online
Casino
thần tài đến bắn cá⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(29933%)
8Xbet uy tín- Khi sân chơi cược thành phương thức kiếm tiền kịch bản trao giải bóng đá so sánh những điểm giống nhau, khác nhau giữa tổng công ty nhà nước và tập đoàn kinh tế nhà nước,Tỷ số trực tuyến

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp: việt nam vs đài loan (tq) - vòng loại world cup 2024 xổ số xổ số quảng ngãi go88 tải thái lan vòng loại world cup 2026 Mana88 kèo nhà cái game đánh bài xì lát xem truyền hình trực tiếp kênh vtv6 hd mc vs real c1 trực tiếp olympic tokyo 2020 bóng đá nữ lich thi đấu u23 asian cup tỷ lệ sử dụng smartphone ở việt nam 2022
  1. trực tiếp bóng đá suzuki cup việt nam thái lan

sitemap