Web Analytics
tường thuật bóng đá việt nam gặp indonesia

tường thuật bóng đá việt nam gặp indonesia

💯tường thuật bóng đá việt nam gặp indonesia
kèo tỷ số hà lan vs áo 📁 tỷ số trận west ham
tường thuật bóng đá việt nam gặp indonesiaxổ số sóc trăng ngày 31 tháng 10
tường thuật bóng đá việt nam gặp indonesia 🏺tỷ lệ cuọc bóng đá
8xball🌅 giải bóng đá hạng 3 trung quốc 🎏 cách chơi bắn cá ăn xu trong siêu thị ✨ tải về oppabet
pg slot 🚮 kết quả xổ số miền bắc 27 tháng
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số bạc liêu 9/5 OS ⭕ OSX 👩️ những trang bóng đá uy tín
slot 🙎 xổ số kiến thiết sóc trăng chiều nay 🈹 soi kèo bóng đá mới nhất hôm nay 🚙 lịch thi đấu futsal việt nam giao hữu 🐨 bảng xep hang bóng đá nam olympic 🎦 keo nha cai hom nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch bóng đá nu world cup hôm nay 🚏 tải game bắn cá đổi thưởng cho iphone💒 lịch tứ kết bóng đá nữ hôm nay nhận định bóng đá vòng loại châu phi hôm nay 📢 tỷ lệ đan mạch và bỉ 🍏 đăng kí 789bet 7789bet.top 💲 mấy giờ đá chung kết c1 🔃 typhu88🔑 lịch thi đấu cầu lông sea game ✊ app lô đề uy tín👴 trực tiếp bóng đá hôm nay anh và iran
hôm nay có trận bóng đá nào không 🏊 game online có thể kiếm tiền 📏 lịch đá banh hôm nay ngoại hạng anh 👬 đức vô địch world cup những năm nào🔁 rồng bạch kim 888 pro 🚂 xổ số đắk lắk ngày 23 tháng 6 👦giải bóng đá nữ israel💏 EGB89 xóc đĩa🏓 banh bóng đá chất lượng cao👦 kết quả tỷ số cúp c1 châu âu 📄 sổ kết quả xổ số - so ket qua xo so - soi cầu - soi cau
Casino
Xeng88 đại lý⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(17100%)
xem tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam-indonesia tổ chức thể thao điện tử là gì nguyên nhân thắng lợi của cuộc kháng chiến chống mỹ,tường thuật bóng đá việt nam gặp indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

đội tuyển tây ban nha đã lên ngôi vô địch lần thứ mấy tại world cup 2010 ngoại hạng anh đã bao nhiêu vòng soi cầu xổ số miền bắc ngày 19 tháng 7 năm đá gà trực tiếp campuchia hôm qua căn cước công dân chưa gắn chip có cần đổi bài thi đánh giá của bộ công an bao nhiêu điểm trực tiếp xổ số miền bắc thứ bảy hàng tuần v99 may mắn lịch thi đấu euro ket qua cakhia6.tv bóng đá lịch bóng đá hôm nay chelsea
  1. game cày cuốc kiếm tiền trên pc

sitemap