Web Analytics
trực tiếp bống đá việt nam

trực tiếp bống đá việt nam

💯trực tiếp bống đá việt nam
trang cá cược uy tín việt nam wikipedia 📁 đội bóng đá nữ việt nam
trực tiếp bống đá việt namkết quả bóng đá việt nam và indonesia
trực tiếp bống đá việt nam 🏺soi cầu xổ số quảng trị hôm nay
8xball🌅 cúp quốc gia việt nam 2022 🎏 giải bóng đá indonesia 1 ✨ đài nào trực tiếp chung kết c1
pg slot 🚮 so xo kiên giang 4/8/2024
slotxo 📧 WEB 👨 nhà cái uy tín nhất OS ⭕ OSX 👩️ bắn cá cây thần rùa vàng
slot 🙎 cách tính tỷ lệ bầu cử trong đảng 🈹 xổ số miền nam đại phát ngày 2 tháng 7 năm 2024 🚙 tiêu chuẩn kích thước sân bóng đá mini 7 người 🐨 trực tiếp xổ số minh ngọc hôm nay 🎦 kết quả trận bóng đá trực tiếp
pg slot ทดลองเล่น 👋 kèo vòng loại euro 2024 🚏 bóng đá kết quả đêm nay💒 xem bóng đá ngoại hạng anh bình luận tiếng việt ku11=net 📢 xổ số hôm nay kiên giang chủ nhật 🍏 cakhia tv - trực tiếp bóng đá hồ chí minh 💲 số xổ số kiến thiết phú yên hôm nay 🔃 xem kết quả bóng đá nét🔑 trang xem kèo bóng đá ✊ xổ số đồng tháp thứ👴 game bóng đá iphone
xổ số khánh hòa thứ tư ngày 7 tháng 8 năm 202 🏊 bắn máy bay game thùng 📏 xem lại world cup 2024 vtv 👬 nạp liên quân bằng thẻ zing🔁 lịch thi đấu bảng g vòng loại world cup khu vực châu á 🚂 nhận định bóng đá cúp c2 👦nhận định kèo góc atletico madrid💏 gói cước hey vinaphone🏓 dò vé số vũng tàu hôm nay👦 lịch thi đấu mới nhất ngày hôm nay 📄 lịch thi đấu cúp hùng vương
Casino
cước ù chắn to nhất⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(32428%)
truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia trực tiếp trận bóng đá mu lịch thi đấu việt nam indonesia vòng loại world cup,trực tiếp bống đá việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lap dan y hãy tưởng tượng cuộc đọ sức giữa sơn tinh và thủy tinh trong điều kiện ngày nay tỷ lệ chiều cao cân nặng chuẩn của bé gái kèo bóng đá vòng loại world cup hôm nay trực tiếp bóng đá hd.net xổ số trực tiếp kon tum vòng loại world cup bóng đá nữ 2023 châu a lịch thi đấu bóng vòng loại world cup 2024 xổ số bac liêu 7 11 missbet soi kèo các app game bài uy tín xổ số miền bắc xsmb hôm nay
  1. kết quả bóng đá u23 australia hôm nay

sitemap