Web Analytics
kèo bóng đá trực tuyến châu âu

kèo bóng đá trực tuyến châu âu

💯kèo bóng đá trực tuyến châu âu
lịch thi đấu ngoại hạng anh theo giờ việt nam 📁 sopcast bóng đá
kèo bóng đá trực tuyến châu âulink xem khai mạc world cup 2024
kèo bóng đá trực tuyến châu âu 🏺xổ số tỉnh bạc liêu bến tre
8xball🌅 cập nhật kq bóng đá 🎏 trực tiếp bóng đá đài vĩnh long ✨ tỷ số bóng đá giao hữu việt nam
pg slot 🚮 giày thời trang đá bóng
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá 0h OS ⭕ OSX 👩️ game bóng đá miễn phí cho
slot 🙎 video bóng đá việt nam-indonesia 🈹 123live.vip trưc tiếp bóng đá k+ 🚙 bảng xếp hạng vl world cup 2024 chau au 🐨 tải game piggy go 🎦 xổ số ngày 16 tây tháng 6 năm 2014
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số thứ sáu các đài trong tuần 🚏 bong dá lu💒 bóng đá được thay mấy người tỷ số euro anh và đan mạch 📢 tỷ lệ cá cược đức với đan mạch 🍏 xổ số chủ nhật ba đài hàng tuần 💲 ronaldo de lima chưa vô địch c1 🔃 xem bóng đa trực tiêp🔑 king88 com ✊ kết quả malaysia vòng loại world cup👴 xổ số thứ miền trung thứ tư hàng tuần
xổ số đắk lắk ngày mùng 7 🏊 trực tiếp bóng đá aff cup lào việt nam 📏 miền trung hôm nay xổ số đài miền trung hôm nay 👬 lịch sử đối đầu man utd vs burnley🔁 galaxy 6623 🚂 bài tá lả miền nam 👦soi cầu xsmb win2888 nghệ an💏 xổ số xổ số vĩnh long ba đài🏓 xem quay xổ số trực tiếp trên kênh nào👦 kết quả xổ số đài bình định ngày 22 tháng 8 📄 lịch tường thuật trực tiếp bóng đá copa america
Casino
tỷ phú 88 - tìm trên google⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(47409%)
the major international competition in football is the world cup organized by fifa xổ số long an vĩnh long hôm nay free online casino win real money free bonus codes,kèo bóng đá trực tuyến châu âu

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Tải Game Bài Đổi Thưởng trực tuyến uy tín trên iOS, Android trận bóng ngoại hạng tối nay số xổ miền bắc trực tiếp xổ số hồ chí minh ngày hôm nay vietnam indonesia lịch thi đấu lịch đá bóng việt nam sea games bet365 számla törlése kết quả xổ số đà lạt ngày 30 tháng 6 năm 2004 kết quả xổ số 25/12 trực tiếp bóng đá hà nội đà nẵng lịch thi đấu bóng đá đội tuyển bỉ
  1. dự đoán xổ số miền nam ngày nay

sitemap