Web Analytics
trực tiếp bóng đá vip

trực tiếp bóng đá vip

💯trực tiếp bóng đá vip
KING86 Đăng nhập 📁 kết quả bóng đá mexico liga de expansion
trực tiếp bóng đá vipxổ số vip miền nam hôm nay
trực tiếp bóng đá vip 🏺kết quả lịch thi đấu bóng đá ý
8xball🌅 tỷ số trực tuyến quần vợt hôm nay 🎏 kênh vtv6 bóng đá việt nam ✨ trò chơi trí mệnh
pg slot 🚮 tra cứu xổ số miền nam 30 ngày
slotxo 📧 WEB 👨 top game bài đổi thưởng uy tín 2021 OS ⭕ OSX 👩️ tường thuật bóng đá indonesia philippines
slot 🙎 ngoại hạng anh có bán độ không 🈹 trực tiếp xổ số miền bắc thứ bảy tuần trước 🚙 jun88 soi kèo 🐨 trưc tiếp bóng đá nữ world cup 🎦 savan88 kiếm tiền online
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch bóng đá đưc 🚏 lịch thi đấu u21 châu á💒 trực tiếp bóng đá copa america argentina vs colombia kết quả xổ số miền bắc 300 ngày gần đây 📢 xổ số đắc lắc hôm nay trực tiếp 🍏 tài xỉu bóng đá đêm nay 💲 xổ số cà mau ngày 23 tháng 6 🔃 lich đa bóng🔑 top 10 trang cá cược uy tín qua ✊ dự đoán kết quả xổ số thứ tư hôm nay👴 sự kiện nào đánh dấu sự thất bại hoàn toàn của chiến lược việt nam hóa chiến tranh
vua trò chơi online 🏊 xem kết quả xổ số đà nẵng thứ bảy 📏 phim nam quyền bắc cước 1995 - tập cuối 👬 trực tiếp bóng đá u23 thái lan và singapore🔁 mc vs inter c1 đội hình 🚂 tải về bay247 win 👦bảng xếp hạng giải bóng đá quốc gia ý💏 quả xổ số phú yên thứ hai hàng tuần🏓 bảng xếp hạng azerbaijan premier league👦 xổ số miền bắc bao nhiêu lô 📄 xổ số bình dương ngày mùng 8
Casino
xổ số thứ sáu hàng tuần⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(36005%)
nếu có ước muốn trong cuộc đời này hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại mấy h có kết quả xổ số penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 8 vieon,trực tiếp bóng đá vip

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

game đánh bài online đổi thưởng trực tuyến - baivip.net lịch thi đấu asian bảng xếp hạng giải bóng đá nữ bồ đào nha bóng đá vô địch quốc gia pháp hôm nay bbáo bóng đá Tỷ số bóng đá maxbet dân việt xổ số ngày thứ 3 bạc liêu xem truc tiêp bóng đa Bóng đá u19 thế giới 2019 kèo 1 trái 1/2
  1. sim 4g mobifone gói cước c90n

sitemap