-
China News Service, London, ngày 9 tháng 10 (Phóng viên Ouyang Kaiyu) Một báo cáo dữ liệu ngành do công ty nghiên cứu thị trường Kantar công bố vào ngày 8 cho thấy lạm phát giá hàng tạp hóa ở Anh tăng nhẹ trong tháng 9, dẫn đến áp lực ngân sách gia tăng đối với người mua hàng.
Báo cáo nói trên cho biết, trong 4 tuần kết thúc vào ngày 29 tháng 9, tỷ lệ lạm phát giá hàng tạp hóa hàng năm là 2,0%, trong khi tỷ lệ lạm phát trong 4 tuần trước đó là 1,7%.
Dữ liệu cho thấy giá các sản phẩm như đồ uống đông lạnh, kẹo sô cô la và các sản phẩm chăm sóc da tăng nhanh nhất, trong khi giá các sản phẩm giấy gia dụng, thức ăn cho chó và thức ăn cho mèo giảm nhanh nhất.
Dữ liệu chính thức từ Văn phòng Thống kê Quốc gia Anh công bố vào tháng trước cho thấy tỷ lệ lạm phát chung ở Vương quốc Anh vẫn ở mức 2,2% trong tháng 8. Dữ liệu cho tháng 9 sẽ được công bố vào ngày 16 tháng 10, bản cập nhật cuối cùng trước báo cáo ngân sách của chính phủ mới vào ngày 30 tháng 10.
Dữ liệu của Kantar cũng cho thấy trong 12 tuần tính đến ngày 29/9, siêu thị trực tuyến Ocado một lần nữa trở thành cửa hàng tạp hóa tăng trưởng nhanh nhất, Doanh số bán hàng tăng 10% so với cùng kỳ năm trước và thị phần đạt 1,8%. (Kết thúc) [Biên tập viên: Chen Caixia]
kèo bóng đá giải ý
kèo bóng đá giải ý, dưới trăng quyên đã gọi hè đầu tường lửa lựu lập loè đâm bông
kèo bóng đá giải ý333666 tải app storekết quả xổ số miền bắc 11 tháng 6 xo88 tải app store
lịch thi đấu c1 năm 2024lịch thi đấu bóng đá yokohamakết quả xổ số - tường thuật trực tiếp, soi cầu, thống kê