Web Analytics
tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái

tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái

💯tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái
soi cầu lô đẹp hôm nay 📁 truc tiếp bóng đá việt nam hôm nay
tỷ lệ kèo chuẩn nhà cáitải game vua trò chơi yugioh miễn phí
tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái 🏺chuyển nhượng bóng đá việt nam hôm nay
8xball🌅 số số thủ đô 🎏 trực tiếp canada và ✨ dò xổ số hôm nay tiền giang
pg slot 🚮 vòng loại giải vô địch bóng đá châu âu u21
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số quảng ngãi hàng tuần minh ngọc OS ⭕ OSX 👩️ đá bóng việt nam lượt về
slot 🙎 wap bóng đá số 66 🈹 chuyển tiếp cuộc gọi cho android 🚙 lịch thi đấu bóng đá vòng 3 america 🐨 lịch bóng đá la liga hôm nay 🎦 kèo nhà cái áo vs hà lan
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số đài bạc liêu ngày 20 tháng 09 🚏 mẫu nhà 2 tầng 7m x 15m💒 lịch thi đấu giải lol tỷ le pha bột bánh cuốn 📢 bóng cúp c1 châu âu 🍏 hệ quả của cuộc phát kiến địa lí 💲 bóng đá uae thái lan 🔃 cho coi xổ số miền nam thứ tư🔑 cuộc thi văn phòng cá tính ✊ chơi game bóng đá miễn phí trên google👴 lịch thi đấu cúp c1 của manchester city
giai thich tỉ lệ cược bóng đá 🏊 việt nam vs trung quốc 4/6 📏 kết quả xổ số tỉnh đà lạt ngày 16 tháng 6 👬 kết quả bóng đã ngoại hạng anh🔁 vòng loại world cup 2022 có bao nhiêu đội 🚂 livescore com việt nam 👦cách dự đoán xổ số miền trung💏 world cup 2022 vòng loại 3🏓 nhận định bóng đâ ý👦 lịch thi đấu arsenal liverpool man city 📄 nghỉ xổ số kiến thiết
Casino
xem bóng đá việt nam indonesia hôm qua⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(46849%)
những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp anh dự đoán xổ số 3 miền 247 Tìm kiếm - đánh baccarat trực tuyến Tiền miễn phí 【Sao chép,tỷ lệ kèo chuẩn nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trẻ trâu đánh người lớn tuổi chỉ vì va quệt nhẹ bị soái ca áo đen dạy cho bài học xổ số đà nẵng ngày 24 tháng 7 năm 2014 cách tính tỷ lệ điều chỉnh thẩm định giá xem trực tiếp bóng đá u17 hôm nay soi kèo trận việt nam vs jordan nhận định bóng đá la liga ứng dụng đánh bài với bạn bè shbet 4.com giá gói cước vtvcab on kết quả bóng đá hôm nay saudi arabia web đá banh trực tuyến
  1. xổ số thứ 6 tuần rồi đài vĩnh long

sitemap