Web Analytics
lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024

lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024

💯lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024
xổ số hà nội bạc liêu 📁 xsmb 90 ngày ketqua.net 30
lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024bóng đá nữ mexico
lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024 🏺bwingcom
8xball🌅 xô sô miên bắc hôm qua 🎏 xổ số kiến thiết miền nam đài cần thơ ✨ 789 club tải
pg slot 🚮 Ace88 Club may mắn
slotxo 📧 WEB 👨 sân vận động tổ chức c1 OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu của đội tuyển indonesia
slot 🙎 kèo tỷ số đan mạch anh 🈹 xổ số miền đà lạt 30 ngày 🚙 liverpool đấu với man utd 🐨 game tài xỉu hit club 🎦 nổ hũ là gfi
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch bóng đá đức tây ban nha 🚏 trực tiếp world cup 2024 nga💒 vuabai86 đăng ký xổ số minh ngọc thứ tư cần thơ 📢 soi cầu 247 rồng bạch kim chốt số hôm nay 🍏 kết quả giải bóng đá peru 💲 kèo cá cược bóng đá aff cup 🔃 bóng đá việt nam đá với oman🔑 ketqua net 60 ngày ✊ cách kiếm tiền online thụ động👴 thevang tv trực tiếp bóng đá
các trận đấu của đội tuyển việt nam 🏊 tỷ lệ cá cược bóng đá euro ngày mai 📏 lịch sử thi đấu của everton 👬 xsmb trực tiếp nhanh nhất🔁 xổ số miền trung thứ 7 thứ 7 hàng tuần 🚂 xem bóng đá hôm nay thái lan và indonesia 👦trực tiếp bóng đá italia vs áo💏 trực tiếp bóng đá euro 2024 tv360🏓 xổ số kiến thiết miền nam đài đồng nai👦 lịch thi đấu world cup 2022 việt nam nữ 📄 chung kết bong da nam asiad
Casino
xổ số miền trung có đâu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(38638%)
lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp world cup 2024 kết quả bóng đá singapore u19 danh sách cầu thủ 20 đội bóng đăng ký dự premier league,lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

chung kết champions league 2008 man united vs chelsea xổ số long an miền nam thứ bảy soi kèo bóng đá betis 12bet đại lý w88 không bị chặn tỷ số trận slovakia và ukraine bóng đá euro cộng hòa séc và bồ đào nha lịch bóng đá ngày 20/5 các esports việt nam một trận đấu bóng đá có 37636 đánh đàn piano bài chiếc đèn ông sao
  1. trực tiếp bóng đá trên vtv6

sitemap