Web Analytics
Xem lại bóng đá

Xem lại bóng đá

💯Xem lại bóng đá
kèo đá bóng euro tối nay 📁 lịch thi đấu seagame lq
Xem lại bóng đátdtc88 đăng ký
Xem lại bóng đá 🏺game bài ionline
8xball🌅 bóng đá trực tiếp kèo nhà cái giải mã 🎏 bóng đá có từ năm nào ✨ xổ số vietlott ngày 6 tháng 8
pg slot 🚮 lịch bong bóng đá việt nam vòng loại world cup
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số kiến thiết miền bắc ngày 13 tháng 7 OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền nam cnn
slot 🙎 chuyện nhuong bong da 🈹 xổ số đài cần thơ tuần trước 🚙 kết quả bóng đá trận hà lan thổ nhĩ kỳ 🐨 quả bóng đá cúp liên đoàn anh 🎦 áo lót đá bóng
pg slot ทดลองเล่น 👋 dự đoán xổ số long an ngày 6 tháng 7 🚏 kèo bóng đá hôm nay cúp c1💒 xổ số long an ngày 22 tháng 7 năm 23 xổ số minh ngọc hàng tuần thứ hai 📢 đánh bài ăn tiền thật 🍏 soạn bài ông giuốc-đanh mặc lễ phục tập 1 💲 xổ số tiền giang ngày 1 tháng 9 năm 202 🔃 so xo kiến thiết tiền giang🔑 kết quả bóng đá indonesia và malaysia u19 ✊ trực tiếp xổ số hà nội thứ 2 hàng tuần👴 xem bóng đá nam olympic paris ở kênh nào
lịch bóng đá anh vòng 5 🏊 kết quả xổ số miền nam trong tháng 📏 lịch bóng đá aff 👬 đặt tên hay cho shop quần áo🔁 xổ số miền nam nguyên tuần thứ 🚂 sân bóng đá 68 sport park 👦kết quả xổ số đà lạt chủ nhật ngày 21 tháng 7💏 dây cước cầu lông🏓 tiếp xổ số vĩnh long hôm nay👦 kết quả xổ số kênh nào 📄 xổ số minh ngọc
Casino
đá banh trực tiếp ngoại hạng anh tối nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(46410%)
lịch thi đấu vòng loại thứ ba world cup 2022 khu vực châu á xổ số miền nam bữa thứ bảy how many times have england won the rugby world cup,Xem lại bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cấu trúc sở hữu và giá trị của các công ty niêm yết tại việt nam kết quả bóng đá hoàng anh gia lai và thành phố hồ chí minh lịch phát sóng ngoại hạng anh trực tiếp c1 kênh nào kết quả xổ số miền bắc 17/8 việt nam và thái lan world cup trực tiếp bóng đá cúp châu mỹ kết quả trực tiếp 7m tỷ số trận hàn quốc tỷ số tây ban nha và italia bóng đá euro trực tiếp tây ban nha
  1. xổ số an cần thơ

sitemap