-
China News Service, Thượng Hải, ngày 22 tháng 10 (Fan Yubin) Mối quan hệ giữa L'Oreal và Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc xuất phát từ một bức thư vào năm 2018.
Bức thư này trình bày chi tiết về kế hoạch tổ chức Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế của Trung Quốc và hy vọng mời các doanh nhân nước ngoài chia sẻ các cơ hội phát triển của Trung Quốc.
Sau khi đọc bức thư, phản ứng đầu tiên của chủ tịch kiêm giám đốc điều hành L'Oréal Trung Quốc, Agon, là "Đây là một ý tưởng tuyệt vời." L'Oréal nhanh chóng trở thành “fan” đầu tiên của CIIE và dẫn đầu bước vào triển lãm.
Với tư cách là "khách thường xuyên" của Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc và là chủ tịch luân phiên của Hội đồng liên minh các nhà triển lãm trong 5 nhiệm kỳ liên tiếp, Tập đoàn L'Oréal sẽ tham gia triển lãm năm thứ bảy liên tiếp vào năm 2024 và một lần nữa giữ chức chủ tịch liên minh triển lãm và ngành hóa chất hàng ngày. “Chủ tịch kép” của đơn vị chủ tịch ủy ban chuyên môn hàng tiêu dùng.
Lễ khai mạc gian hàng L'Oréal tại Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 6 năm 2023. Hình ảnh do L’Oréal cung cấpTriển lãm, hàng hóa, hàng hot
Lý do chọn CIIE là L’Oréal tin tưởng vào sự phát triển trong tương lai của Trung Quốc. L'Oréal điều chỉnh các chủ đề cho triển lãm hàng năm, chọn lọc những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới và mang đến CIIE những thương hiệu, sản phẩm mới, công nghệ mới và khái niệm mới gây hứng thú nhất cho người tiêu dùng Trung Quốc.
Ngày nay, CIIE đã trở thành dự án “hàng đầu” của L’Oréal trên toàn cầu và là nền tảng ưa thích cho các hoạt động ra mắt sản phẩm mới và ra mắt công nghệ toàn cầu của L’Oréal.
Trong bảy năm qua, L'Oréal đã ra mắt gần 20 thương hiệu quốc tế mới và hàng chục “công nghệ đen” làm đẹp tại CIIE. Nhiều sản phẩm mới đã thay đổi từ “triển lãm thành hàng hóa” trên nền tảng CIIE. , rồi từ đó sản phẩm trở thành hit."
L'Oréal được tích hợp sâu vào CIIE và tiếp tục tăng cường sự hiện diện. Vào năm 2024, L'Oréal sẽ thiết lập gian hàng đơn lớn nhất trong ngành hóa chất tiêu dùng hàng ngày tại Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7. Trên sân khấu rộng 672 mét vuông, hãng sẽ tạo ra một gian hàng chính đầy "nghệ thuật" và hiện vật. sự kết hợp giữa công nghệ, văn hóa và nghệ thuật cho khán giả.
Vào thời điểm đó, không chỉ có sự ra mắt của các sản phẩm mới toàn cầu, công nghệ làm đẹp bán chạy và các dự án hợp tác xuyên biên giới về tiêu dùng bền vững, L'Oreal còn sẽ giải mã khoa học đằng sau bốn vấn đề chính các hạng mục chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và nước hoa thuộc lĩnh vực “nghệ thuật”.
CIIE không chỉ là sân khấu giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới toàn cầu mà còn là một sự kiện lớn kết nối các nền văn hóa khác nhau và thúc đẩy trao đổi và hợp tác quốc tế. Năm 2024 trùng với dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp, Pháp sẽ tham dự CIIE với tư cách khách mời, không chỉ thể hiện tình hữu nghị lâu đời giữa Trung Quốc và Pháp với thế giới mà còn thể hiện đầy đủ những kết quả tốt đẹp. hợp tác thực chất Trung Quốc-Pháp.
Với tư cách là nhân chứng và người tham gia tình hữu nghị Trung-Pháp, L'Oréal sẽ đóng quân tại Gian hàng Pháp, thực hiện những hành động thiết thực để thể hiện "một gia đình" của tình hữu nghị Trung-Pháp, cho phép sự thanh lịch của Pháp và sự thanh lịch của Trung Quốc quyến rũ để bổ sung cho nhau, và cùng nhau sáng tác nên câu chuyện hợp tác của Trung Quốc là một bản giao hưởng của vẻ đẹp và sự thịnh vượng chung.
Triển lãm ươm tạo đồng sáng tạo công nghệ làm đẹp L'Oréal Bắc Á đã được ra mắt tại Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 6. Ảnh do L'Oreal cung cấpChia sẻ, đồng sáng tạo, đôi bên cùng có lợi
Câu chuyện hợp tác tại CIIE vẫn tiếp tục. Năm 2019, L'Oreal gặp Thung lũng Sắc đẹp Phương Đông tại CIIE lần thứ hai và cùng nhau xây dựng "Kế hoạch Đổi mới Công nghệ Làm đẹp BIG BANG" nhằm tạo ra tình thế đôi bên cùng có lợi với các công ty khởi nghiệp có công nghệ tiên tiến và thúc đẩy tính cởi mở của Đổi mới công nghệ làm đẹp .
Vào tháng 4 năm 2023, trong chuyến thăm Trung Quốc của Tổng thống Pháp Macron, trước sự chứng kiến của Bộ trưởng hai nước, đường đua của Pháp trong “Kế hoạch đổi mới công nghệ làm đẹp BIG BANG” đã chính thức được nâng cấp thành chiến lược Trung-Pháp dự án. Một năm sau, Oriental Beauty Valley đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với CTIBIOTECH, công ty đoạt giải thưởng đường đua BIG BANG Trung Quốc-Pháp 2023, điều này sẽ giúp CTIBIOTECH thâm nhập thị trường Trung Quốc. Thành tựu của sự hợp tác này càng thể hiện rõ hơn “hiệu ứng lan tỏa” của CIIE.
Lễ trao giải Doanh nghiệp chiến thắng tại Trại sáng tạo công nghệ làm đẹp L'Oréal BIG BANG Bắc Á. Ảnh do L'Oréal cung cấpCIIE hoan nghênh các "nhà lãnh đạo" trong ngành mang "công nghệ đen" của riêng họ và cũng hỗ trợ mạnh mẽ cho các công ty khởi nghiệp đưa những kỹ năng đặc biệt của riêng họ đến với sân khấu đẳng cấp thế giới này.
Sự hỗ trợ của CIIE cho “sự cởi mở, hợp tác, đổi mới và đôi bên cùng có lợi” trùng khớp với dự án BIG BANG của L’Oreal. Năm 2023, dự án BIG BANG của L'Oreal mở rộng thành công từ Trung Quốc sang Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhân cơ hội này, L'Oréal đã mời các công ty đổi mới từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Pháp cùng xuất hiện tại CIIE để khám phá những cơ hội không giới hạn tại thị trường Trung Quốc.
Những công ty khởi nghiệp ở nước ngoài này cho biết CIIE đã để lại ấn tượng sâu sắc với họ. Tại đây, họ không chỉ cảm nhận được sức sống và không khí đổi mới của thị trường Trung Quốc, gặp gỡ những đối tác cùng chí hướng, đối tác tiềm năng mà còn nhận được những “gói dịch vụ” chính sách từ chính quyền các cấp trên khắp Trung Quốc. Tất cả họ đều mong muốn có cơ hội có nhiều "liên hệ chặt chẽ" hơn với Trung Quốc, quốc gia hỗ trợ đổi mới mở. Giống như L'Oreal, nó đã thay đổi từ "khách hàng lần đầu" tại CIIE thành "khách hàng lặp lại" và sau đó thành "khách hàng lặp lại". "khách hàng thường trú"!
“Hiệu ứng lan tỏa” của CIIE khiến L'Oréal cảm nhận được sức sống và tiềm năng của thị trường Trung Quốc, đồng thời cũng củng cố quyết tâm khai thác sâu thị trường Trung Quốc của L'Oréal. Năm 2024, L'Oréal sẽ tăng cường đầu tư vào thị trường Trung Quốc. Trung tâm điều hành thông minh đặt tại Tô Châu, Giang Tô sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4 năm 2024, hy vọng đáp ứng hơn nữa nhu cầu nâng cấp tiêu dùng ngày càng cá nhân hóa của người tiêu dùng Trung Quốc.
Với tư cách là “người bạn cũ” của CIIE, L’Oréal sẽ tiếp tục hỗ trợ CIIE. Tại lễ ra mắt CIIE lần thứ bảy, L’Oréal đã sớm đặt “vé” tham dự CIIE lần thứ tám. (Kết thúc)
[Biên tập viên: Li Runze]guru casino online bono sin depósito
guru casino online bono sin depósito, Vai Trò Của Mạng Xã Hội Trong Phân Tích Tỷ Lệ Cá Cược 8Xbet
guru casino online bono sin depósitokèo bóng đá nhà cái y8bd trưc tiêp kết quả bóng đá gold cup 2024
xem trực tiếp bóng đá hôm nay châu álịch thi đấu vòng loại 3 world cup 2022 the giớingười yêu ta rồi cũng xa ta nên chung thân ta giận cuộc đời
Regular price 56260.00 ฿ VNDRegular priceUnit price / perShare
kết quả xổ số thành phố thứ 2 coi xổ số an giang bình thuận dự đoán tỷ số pháp và hungary xem gói cước vinaphone đang sử dụng trực tiếp bóng đá mexico vs honduras xe nam định hà nội hôm nay lịch thi đấu của việt nam tại asiad 2024 lịch thi đấu sea games 31 liên minh bảng xếp hạng bảng a seagame 31 bóng đá nam lịch sử đối đầu real madrid vs inter milansitemap- Choosing a selection results in a full page refresh.
- Opens in a new window.