Web Analytics
kèo bóng đá trực tiếp nhà cái

kèo bóng đá trực tiếp nhà cái

💯kèo bóng đá trực tiếp nhà cái
soi cầu miền bắc rồng bạch kim 6666 📁 quả xổ số miền bắc ngày mùng 6 tháng 5
kèo bóng đá trực tiếp nhà cáiCá độ thể thao hôm nay
kèo bóng đá trực tiếp nhà cái 🏺kết quả xổ số ngày 4 tây tháng 04
8xball🌅 alo88 keo bóng đá 🎏 tải b29 top ✨ xổ số đắk lắk ngày 8 tháng 7
pg slot 🚮 lịch thi đấu man utd 2023
slotxo 📧 WEB 👨 90 phút.tv trực tiếp bóng đá OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền nam ngay 7 6 2024
slot 🙎 xem ngoại hạng anh trực tiếp trên internet 🈹 chelsea vô địch c1 🚙 xổ số sóc trăng thứ ba hàng tuần 🐨 tỷ lệ trúng giải đặc biệt 🎦 lịch thi đấu bundesliga 2
pg slot ทดลองเล่น 👋 cúp c1 châu âu chung kết 🚏 top game đánh bài online miễn phí💒 tỷ số bóng đá đức scotland xổ số minh ngọc tiền giang 21 tháng 7 📢 xem bóng đá trực tuyến trên k cộng 🍏 chơi game bắn cá miễn phí miễn phí 💲 đánh đề trên mạng tranglode88.com 🔃 các kênh trực tiếp chung kết c1🔑 tin thể thao bóng đá anh ✊ so xo miễn bac hom qua👴 24 bong đá
gam esport tuyển dụng 🏊 bài đánh giá về nail lounge hermitage 📏 xổ số đài miền nam thứ tư tuần trước 👬 trận đấu câu lạc bộ bóng đá utrecht gặp ajax🔁 Fairspin trong 🚂 bóng đa trục tuyến 👦trực tiếp bóng đá việt nam lào aff cup 2024💏 livescore việt nam🏓 lịch bóng đá u18 việt nam hôm nay👦 bãi tắm nào ở việt nam được mệnh danh là "nữ hoàng bãi tắm xứ đông dương"? 📄 hướng dẫn cá cược trên w 88
Casino
j88 j88betvip⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(45664%)
Chiến lược mua vé số: Một vé hay nhiều vé? các kỳ copa america tòa nhà tháp hoa kim cương, lô c1 khu đô thị trung hòa,kèo bóng đá trực tiếp nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp bóng đá manchester united vs leeds united kết quả bóng đá australia ffa cup xổ số quang ngãi hôm nay xổ số miền nam thứ hai hàng ginclub app tài xỉu thế nào là chiến tranh lạnh là cuộc đối đầu kết quả xổ số tiền giang ngày 10 tháng 8 gaming đà nẵng game đá bóng pes 6 game tài xỉu uy tín nhất 2021 kênh tv360 trực tiếp bóng đá
  1. bảng g vòng loại world cup 2024 châu âu

sitemap