Web Analytics
kèo nhà cái link trực tiếp

kèo nhà cái link trực tiếp

💯kèo nhà cái link trực tiếp
quay88 tải app 📁 tài liệu ôn thi vstep c1
kèo nhà cái link trực tiếptỷ lệ nộp đảng phí lên cấp trên
kèo nhà cái link trực tiếp 🏺tỷ sô hà lan
8xball🌅 làm gì giải đen 🎏 xổ số miền bắc ngày 15 tháng một ghi bàn ✨ luật phạt góc trong bóng đá
pg slot 🚮 soi kèo bóng hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá brazil ecuador OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền nam trực tiếp xổ số miền nam chủ nhật
slot 🙎 tra kết quả xổ số miền nam 🈹 trực tiếp bóng đá world cup việt nam-nhật bản 🚙 xổ số đà lạt ngày 24 🐨 xổ số miền trung thứ hai miền bắc thứ hai 🎦 kết quả bóng đá giải mexico liga
pg slot ทดลองเล่น 👋 k+ trực tiếp bóng đá hôm nay 🚏 tỷ số bóng đá bundesliga💒 tải game đánh bài 789 club thống kê xổ số miền nam 200 ngày 📢 xổ số vũng tàu ngày mùng 8 tháng 6 🍏 giải bóng đá bất động sản 💲 xổ số kiến thiết ngày 5 tháng 2 năm 2024 🔃 cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo🔑 da88 da88news ✊ xổ số đồng tháp tuần rồi miền nam👴 xổ số miền bắc một tháng nay
trực tiếp bóng đá việt nam trên kênh nào 🏊 thi đấu ngoại hạng anh ngày hôm nay 📏 kết quả xổ số cho ngày mai 👬 lịch thi đấu liên minh seagame 2024🔁 kimvip cổng game số 1 việt nam 🚂 trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay mấy giờ 👦lịch thi đấu vòng loại world cup việt nam và nhật bản💏 f88 tp. bạc liêu bạc liêu🏓 bảng xếp hạng cúp c1 châu âu vòng 1/8👦 cách nhìn kèo bóng đá 📄 trực tiếp bóng đá soha
Casino
cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến nhanh nhất⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(38313%)
ý nghĩa của cuộc kháng chiến chống tống của lê hoàn tỷ lệ boa là gì xem bong da ngoai hang anh truc tuyen tren internet,kèo nhà cái link trực tiếp

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

phim penthouses cuộc chiến thượng lưu 2 thuyết minh kết quả xổ số miền nam 6/11 soi cầu kubet đã kiểm chúng vebo tv trực tiếp bóng đá của chủ sở hữu trực tiếp bóng đá liverpool và chelsea tỷ số đan mạch bỉ kết quả bóng đá u15 việt nam hôm nay tóm tắt bóng đá đêm qua xem kết quả xổ số đài cần thơ ngày 24 tháng 7 kết quả xổ số thứ 5 quảng bình xổ số thứ năm hàng tuần miền nam miền bắc
  1. trang web cá cược bóng đá hợp pháp số

sitemap