Web Analytics
xem trực tiếp kèo nhà cái hôm nay

xem trực tiếp kèo nhà cái hôm nay

💯xem trực tiếp kèo nhà cái hôm nay
kết quả bóng đá lào và úc 📁 kết quả xổ số tổng hợp năm 2023
xem trực tiếp kèo nhà cái hôm naykết quả xổ số đắk lắk ngày 27 tháng 8
xem trực tiếp kèo nhà cái hôm nay 🏺đăng kí fb88 bet4vn
8xball🌅 cho xem bóng đá việt nam gặp thái lan 🎏 trận chung kết copa america 2024 ở kênh nào ✨ five88 khuyến mãi
pg slot 🚮 typhu88 me
slotxo 📧 WEB 👨 mơ cuốc đất OS ⭕ OSX 👩️ trực tiếp bóng đá của đức
slot 🙎 choi game đánh bài ăn tiền 🈹 xổ số miền nam bến tre bạc liêu vũng tàu 🚙 việt nam đá bóng với úc 🐨 trực tiếp soi cầu xổ số miền bắc hôm nay 🎦 kết quả xổ số đồng nai tuần rồi
pg slot ทดลองเล่น 👋 bóng đá cộng 🚏 xổ số trực tiếp đài miền nam hôm nay💒 soi kèo bóng đá chile cách đá world cup trong dls 2024 📢 blv bóng đá trực tiếp 🍏 quay thử xổ số hải phòng hôm nay nào 💲 dự đoán xổ số bình phước ngày 13 tháng 7 🔃 vina24h bình thuận🔑 kết quả xổ số vietlott ngày 13 tháng 7 năm 202 ✊ xổ số an giang ngày 4 tây tháng 7 năm 2024👴 kết quả bóng đá của brondby
bác sĩ xứ lạ tập cuối 🏊 tham khảo xổ số đài vĩnh long 📏 kèo bóng đá tài xỉu là gì 👬 các game đá bóng hay🔁 lịch thi đấu hồng lĩnh hà tĩnh 2024 🚂 xem trực tiếp bóng đá nga việt nam 👦game b29 bị sập💏 kết quả xổ số ninh thuận mỗi nhất🏓 lịch thi đấu ctkg👦 tải game danh bai tien len mien nam 📄 123b địa chỉ web
Casino
66 nguyễn trãi tây ninh⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(48645%)
Cách chơi Baccarat trực tuyến kiếm tiền triệu mỗi ngày vòng loại world cup 2024: việt nam vs malaysia bạn có thể kể tên một nhà tài trợ của giải uefa champions league không,xem trực tiếp kèo nhà cái hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bảng xếp hạng vòng loại world cup - khu vực nam mỹ hôm nay xổ số miền trung thứ sáu giày bóng đá iwin bóng đá trực tiếp tây ban nha ba lan xổ số miền bắc 500 ngày minh ngọc các mặt của bầu cua tobet88 app tài xỉu sòng bài 789bet ae789bet.com xổ số kiến thiết ngày hôm qua sóc trăng cúp c1 châu á 2023 cuộc chiến của những thiên thần tập 30
  1. like bóng đá

sitemap