Web Analytics
bóng đá việt nam-philippines vòng loại world cup

bóng đá việt nam-philippines vòng loại world cup

💯bóng đá việt nam-philippines vòng loại world cup
xổ số miền nam thứ bảy thứ hai tuần trước 📁 cách tính thuật toán tài xỉu
bóng đá việt nam-philippines vòng loại world cuptrực tiếp asian cup 2024 kênh nào
bóng đá việt nam-philippines vòng loại world cup 🏺bao bóng da vn
8xball🌅 vua phá lưới seria 2020 🎏 kết quả giải bóng đá ngoại hạng anh tối nay ✨ game thẻ bài hay nhất trên mobile
pg slot 🚮 xổ số quay đến hôm nào nghỉ tết
slotxo 📧 WEB 👨 vtv5 trực tiếp bóng đá hôm nay bồ đào nha OS ⭕ OSX 👩️ kết quả bóng đá armenia
slot 🙎 tỷ số thụy điển và australia 🈹 bảng xếp hạng world cup croatia 🚙 cách nạp tiền ở circle k 🐨 nhận định kèo atletico madrid 🎦 tải về oppa888
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu bóng đá euro vong 1/8 🚏 các game miễn phí💒 trực tiếp vtv6 bỉ xổ số kiến thiết quảng ngãi ngày 10 tháng 8 📢 ao đá bóng đẹp 🍏 xem lịch bóng đá euro 2024 hôm nay 💲 xổ số tiền giang trực tiếp ngày hôm nay 🔃 giải bóng đá mexico hôm nay🔑 xem trực tiếp bóng đá k++1 hôm nay vtv6 ✊ pnj 334 - 336 trần hưng đạo quy nhơn👴 xổ số giải đặc biệt năm
dự đoán tỷ số trận brighton 🏊 bóng đá hà tĩnh chiều nay 📏 vòng loại world cup 2024 3 👬 tải game bắn cá anh em🔁 xổ số thử kiên giang trực tiếp 🚂 kèo bóng đá manchester city hôm nay 👦lịch bóng đá sea game 31 việt nam💏 Gemwin tải app🏓 f88 74 hiệp bình👦 xổ số 3 miền hàng ngày 📄 xổ số miền bắc thứ bảy thứ hai tuần rồi
Casino
bóng đá việt nam và ả rập saudi⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(17305%)
nghệ thuật quân sự của cuộc kháng chiến chống mông nguyên kết quả world cup world cup nữ lịch truyền hình trực tiếp vòng loại world cup 2024,bóng đá việt nam-philippines vòng loại world cup

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Các hình thức cược kèo chấp đồng banh tại 8xbet hiệu quả cao kèo bóng đá ios bóng đá bình định thanh hóa xổ số đài miền bắc tuần trước thứ tư nháy đèn khi có cuộc gọi nhỡ vtv5 cần thơ trực tiếp bóng đá hôm nay trực tiếp bóng đá euro 2024 bồ đào nha pháp clasificación champions league real madrid tường thuật bóng đá việt nam-indo lich thi đấu vòng loại world cup 2024 châu á lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh thứ bảy
  1. xổ số miền bắc ngày 4 tây tháng 8

sitemap