Web Analytics
lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam

lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam

💯lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam
xổ số sóc trăng ngày 3 tháng 1 năm 2004 📁 tile bóng đá
lịch tường thuật bóng đá u23 việt namkết quả tỷ số olympic argentina
lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam 🏺đánh bài tấn là gì
8xball🌅 8xbet trang cá cược thời 🎏 ft 1x2 là gì ✨ cá cược u23
pg slot 🚮 kết quả bóng đá olympic paris nam
slotxo 📧 WEB 👨 kèo nhà cái trận anh và đức OS ⭕ OSX 👩️ lịch bóng đá c1 châu á 2024
slot 🙎 tải game trùm bingo club 🈹 lịch thi đấu bóng rổ tuyển mỹ 🚙 lịch thi đấu chung kết world cup 2022 🐨 bóng đá việt nam meme 🎦 lịch thi đấu siêu cúp ý
pg slot ทดลองเล่น 👋 pele vô địch world cup 🚏 ra khoi tv link xem bóng đá💒 kết quả giải hạng nhất ngoại hạng anh f88 bóng đá hôm nay 📢 bóng đá ao làng 🍏 lịch thi đấu vòng loại world cup 2024 hôm nay 💲 tiến lên miền nam 52 lá 🔃 man vs liverpool trực tiếp🔑 quay thử xổ số khánh hòa đặc biệt ✊ xem lịch thi đấu bóng đá world cup nữ👴 kết quả bóng đá odense
lịch thi đấu tứ kết futsal 2024 🏊 kết quả xổ số mùng 4 tháng 6 📏 lịch chung kết bóng đá sea games 👬 tỷ lệ kèo colombia argentina🔁 xổ số miền trung thứ bảy chủ nhật chủ nhật 🚂 vòng 23 ngoại hạng anh mu 👦giải bóng đá u9 toàn quốc toyota cup 2023💏 phim cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12🏓 đăng nhập ld789👦 dwin bóng đá 📄 xổ số miền nam vào thứ năm
Casino
mẹo đánh sunwin⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(86587%)
tóm tắt diễn biến cuộc khởi nghĩa lam sơn 1426-1427 bóng đá thai lan hôm nay trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh manchester gặp liverpool,lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp bóng đá thái lan indonesia world cup 2024 kênh vtv3 trực tiếp bóng đá tỷ số kèo bóng đá tối nay vòng loại world cup 2024 khu vực châu á việt nam xổ số quảng bình 10/8/23 Mu88 may mắn kết quả cúp c1 châu âu kết quả cúp c1 châu âu kubet có bị bắt không lịch thi đấu đội tuyển olympic việt nam xổ số dự đoán đài miền nam hôm nay xổ số đài kiên giang hàng tuần
  1. game tx đăng ký nhận tiền

sitemap