Web Analytics
trực tiếp bóng đá hạng nhất quốc gia hôm nay

trực tiếp bóng đá hạng nhất quốc gia hôm nay

💯trực tiếp bóng đá hạng nhất quốc gia hôm nay
xô. số miền nam 📁 link xem trực tiếp quần vợt hôm nay
trực tiếp bóng đá hạng nhất quốc gia hôm naycoi xổ số miền nam hôm nay thứ ba
trực tiếp bóng đá hạng nhất quốc gia hôm nay 🏺soi kèo nhận định bóng đá hôm nay
8xball🌅 xổ số an giang 29 tháng 6 🎏 Mana88 Casino Trực Tuyến ✨ Kèo bóng đá hôm nay, Tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến chính xác
pg slot 🚮 thống kê xổ số đắc nông
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ lệ cá cược đội vô địch euro OS ⭕ OSX 👩️ đá gà thomo trực tiếp hôm nay thứ bảy
slot 🙎 xổ số ngày 31 tháng 12 🈹 xổ số miền bắc ngày 7 tây tháng 8 🚙 trò chơi lucky block 🐨 xổ số kiến thiết đà nẵng ngày 19 🎦 bán gà đá an giang
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số phú yên trong tháng 🚏 lịch thi đấu vòng loại 2 world cup 2026💒 kết quả xổ số long an ngày 20 tháng 04 benvip dân việt 📢 typhu88 kiếm tiền online 🍏 fc88 may mắn 💲 tỷ số việt 🔃 lịch bóng đá việt nam u23 2021🔑 xem phim nữ hoàng cuộc chơi tập cuối ✊ giao hữu bóng đá việt nam afghanistan👴 cá cược 365.org
xổ số tây ninh 24 2 🏊 nhắn tin xổ số miền bắc 📏 nhận định bóng đá bologna vs udinese 👬 trực tiêp lễ tang tổng bí thư vtv1🔁 lịch truyền hình bóng đá nam olympic 🚂 game nổ hủ quốc tế 👦lịch thi đấu coca cap💏 tỷ số anh và ý🏓 trực tiếp bóng đá schalke👦 trực tiếp xổ số miền tây chiều nay 📄 bộ đồ chơi bầu cua tôm cá
Casino
trò chơi đánh bài game vui⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(49536%)
bayern munich vs juventus - ngày 17032016 - champions league kết quả xổ số tây ninh ngày mùng 4 tháng 7 năm 2004 Cách chọn phương thức thanh toán phù hợp cho việc gửi và rút tiền 8xbet,trực tiếp bóng đá hạng nhất quốc gia hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tottenham hotspur vs southampton - ngoại hạng anh - vòng 37 các đội vào vòng trong world cup nữ tỷ lệ kèo bóng đá online bảng xếp hạng copa america nam mỹ kết quả đá bóng tối qua ốc sên cuộc xâm chiếm trái đất chap 1 cách xoá cuộc trò chuyện trên messenger kết quả bóng đá hạng 2 indonesia hôm nay xổ số vũng tàu hôm nay minh ngọc trò chơi bầu cua tôm cá tiếng anh soi kèo thụy điển hàn quốc
  1. kết quả xổ số bến tre ngày 21 tháng 5 năm 2024

sitemap