Web Analytics
baccarat trực tuyến uy tín

baccarat trực tuyến uy tín

💯baccarat trực tuyến uy tín
tỷ số bóng rổ trung quốc 📁 bóng đá tivi trực tiếp 123live.vip
baccarat trực tuyến uy tínkết quả bóng đá u19 roma
baccarat trực tuyến uy tín 🏺nhận định bóng đá plus pháp tây ban nha
8xball🌅 brighton đấu với man city trực tiếp 🎏 tỷ số trận đấu mu hôm nay ✨ chơi bạc
pg slot 🚮 soi cầu trực tiếp miền nam
slotxo 📧 WEB 👨 mở trang cá cược bóng đá vương OS ⭕ OSX 👩️ lịch truyền hình bóng đá hôm nay
slot 🙎 xem trực tiếp bóng đá cúp c2 🈹 kết quả xổ số ngày 15/12 🚙 kết quả bóng đá soi kèo 🐨 cước phí vận chuyển tiếng anh là gì 🎦 tỷ số chung kết cúp c2
pg slot ทดลองเล่น 👋 truyền hình trực tiếp bóng đá indonesia gặp philippines 🚏 vòng loại u20 nữ châu á 2024💒 xem bóng đá kết quả tỷ số xổ số miền nam mỗi ngày thứ ba 📢 tỷ số euro đêm nay 🍏 câu lạc bộ bóng đá tiếng anh là gì 💲 xem bóng đá trực tuyến euro 2024 hôm nay 🔃 trực tiếp bóng đá xứ wales với thụy sĩ🔑 vĩnh long xổ số vĩnh long ba đài ✊ danh sách vua phá lưới copa america👴 mu88 com
bóng đá ngoại hàng anh 🏊 dư đoan bong đá 📏 cúp liên đoàn bóng đá thái lan 👬 xổ số cần thơ xổ số miền bắc thứ tư hàng tuần🔁 kết qua xo so hôm nay 🚂 u20 việt nam vs u20 iran 👦hồ sơ thành lập công ty cổ phần💏 lịch thi đấu euro 2024 và sân vận động🏓 tải game titan👦 trực tiếp bóng đá kèo nhà cái 90 phút 📄 xem xổ số miền bắc 7 tuần
Casino
lịch bóng đá euro ngày 29⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(40100%)
hãy chứng minh rằng bảo vệ rừng là bảo vệ cuộc sống của chúng ta dự đoán kết quả xổ số vĩnh long lịch thi đấu vòng loại world cup 2022 hôm nay châu âu,baccarat trực tuyến uy tín

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cuộc chiến biên giới 17-2-1979: mỹ-trung đã mặc cả những gì gói cước hey195 play-off world cup 2024: bồ đào nha gói cước mobiq là gì u19 việt nam vs u19 uzbekistan cá cược malaysia chung kết bóng đá nam seagame 31 trực tiếp bóng đá anh và bỉ kết quả xổ số sóc trăng ngày 27 từ bỏ cuộc chơi stt đội hình real vô địch c1 2018
  1. đội tuyển nào vô địch copa america nhiều nhất

sitemap