Web Analytics
trực tiếp bóng đá hôm nay brazil vs argentina

trực tiếp bóng đá hôm nay brazil vs argentina

💯trực tiếp bóng đá hôm nay brazil vs argentina
xổ số đài bắc xổ số miền bắc 📁 cách chơi trò bắn cá ăn xu
trực tiếp bóng đá hôm nay brazil vs argentinabóng đá anh ngày mai
trực tiếp bóng đá hôm nay brazil vs argentina 🏺lịch tường thuật copa america
8xball🌅 ngày 20 tháng 5 xổ số miền nam 🎏 link xem trực tiếp cúp c1 đêm nay ✨ tải click 789
pg slot 🚮 ngoại hạng anh có mấy vòng đấu
slotxo 📧 WEB 👨 lịch bóng đá vòng 10 v league OS ⭕ OSX 👩️ kênh vtv3 online
slot 🙎 xổ số miền nam thứ 7 thứ 6 hàng tuần 🈹 trang cá độ bóng đá trực tuyến 🚙 tỷ lệ dân đô thị ở trung và nam mỹ 🐨 lịch đấu vòng loại world cup 2022 việt nam 🎦 bóng đá lưu bóng đá lưu bóng đá lưu
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả bóng đá euro đêm hôm 🚏 tttt bóng đá hôm nay vtv5💒 game bài quay hũ đổi thưởng bảng xếp hạng bóng đá ligue 1 📢 game chơi miễn phí không tải 🍏 xổ số kiến thiết tỉnh cần thơ ngày 23 💲 tỷ số olympic 2024 bóng đá nam 🔃 tải game đá bóng cho pc nhẹ🔑 dự đoán soi cầu xổ số dn ✊ nhập code go88👴 lịch thi đấu bóng rổ nam
tỷ số úc với việt nam 🏊 kèo tỷ lệ tây ban nha vs đức 📏 hôm nay có đá bóng ngoại hạng anh không 👬 lịch thi đấu chelsea vs arsenal🔁 cuộc thi biển đảo quê hương 2022 🚂 xổ số bạc liêu miền bắc hàng tuần 👦tải game bắn cá đổi thưởng koi💏 dự đoán tỷ số mu vs newcastle🏓 38 c1 là ở đâu👦 bóng đá được tính bao nhiêu huy chương 📄 kèo bóng đá tv plus
Casino
xổ số bạc liêu tuần qua⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(13608%)
bài thu hoạch phát huy truyền thống cống hiến tài năng xứng danh bộ đội cụ hồ xem boóng đa bảng thống kê cuộc kháng chiến chống quân mông nguyên,trực tiếp bóng đá hôm nay brazil vs argentina

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

gửi tiền tiết kiệm online vietcombank có an toàn không xổ số trực tiếp miền bắc ngày 30 tháng 10 game cá lớn nuốt cá bé y8 lịch fifa world cup chơi game ăn tiền trên mạng trò chơi bắn máy bay 3d dự đoán bóng đá chính xác tối nay world cup xổ số ngày 8 tây tháng 8 miền nam vtv5 bóng đá việt nam mông cổ siêu hũ 52 apk đá gà nòi trực tiếp trên thomo
  1. xổ số ngày 1 tháng 9 tiền giang

sitemap