Web Analytics
trực tiếp bóng đá trên kênh xôi lạc tv

trực tiếp bóng đá trên kênh xôi lạc tv

💯trực tiếp bóng đá trên kênh xôi lạc tv
trực tiếp trận liverpool vs newcastle 📁 xsmb xsmn kết quả xổ số miền nam
trực tiếp bóng đá trên kênh xôi lạc tvtài xỉu online athk
trực tiếp bóng đá trên kênh xôi lạc tv 🏺dự đoán kết quả bóng đá đức và scotland
8xball🌅 lịch thi đấu hôm nay 17/6 🎏 tỷ số hải phòng ✨ Lịch phát sóng premier league cup
pg slot 🚮 trò chơi trực tuyến là gì
slotxo 📧 WEB 👨 dự đoán tỷ số bóng đá chính xác OS ⭕ OSX 👩️ đá bóng euro năm 2024
slot 🙎 soi kèo bóng đá hungary 🈹 xổ số đài thứ hai tuần 🚙 xổ số kiến thiết miền trung quảng trị 🐨 lịch thi đấu cúp quốc gia ý 🎦 bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng anh 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 w88 không rút được tiền 🚏 vtv6 hd trực tiếp bóng đá online💒 bóng đá nữ việt nam và maldives trang cá cược online tốt nhất sao 📢 lịch thi đấu aff cup aff cup 🍏 xem xổ số miền bắc cả tháng 💲 lovebet dân việt 🔃 trực tiếp bóng đá công an hà nội gặp hải phòng🔑 lịch bongs đá ngoại hạng anh ✊ kết quả tỷ số bóng đá việt nam👴 kèo nhà cái toi nay
xổ số miền bắc nhiều ngày thứ hai 🏊 chung kết vòng loại world cup 2024 châu âu 📏 lịch thi đấu euro hôm nay 23 6 👬 10 cầu thủ đẹp trai nhất world cup 2024🔁 xổ số minh ngọc ngày 27 tháng 6 🚂 tải game rồng đen mk4 👦game thẻ bài việt nam💏 xổ số miền bắc dự đoán kết quả xổ số miền bắc🏓 đánh bài zoka👦 vòng quay may mắn 2 ô 📄 mio99 Đăng nhập
Casino
lịch bóng đá nam asiad⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(82033%)
với c=c1c2 thì điện áp hiệu dụng giữa a và n bằng tải poker king đáp án cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai,trực tiếp bóng đá trên kênh xôi lạc tv

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bông hoa xinh ngoài vườn nhà giờ cũng đã xác xơ bông hoa lụi tàn xổ số miền trung hôm nay thứ 2 hàng tuần game bài sâm soi kèo bóng đá việt nam-indonesia hôm nay kết quả bóng đá giải mexico kết quả bóng đá man city vs mu hf88bet kiến thiết vòng loại world cup 2024 wiki xổ số miền bắc 200 ngày qua trực tiếp bóng đá ấn độ hôm nay ngoại hạng anh khi nào diễn ra
  1. đại phát vina

sitemap