Web Analytics
Soi kèo thể thao

Soi kèo thể thao

💯Soi kèo thể thao
tỷ lệ cược tỷ số bóng đá 📁 xem bóng đá trực tuyến không giật k+
Soi kèo thể thaobạn xếp hạng bóng đá anh
Soi kèo thể thao 🏺lịch thi đấu bongs đá hôm nay
8xball🌅 ty lệ bóng đá hôm nay 🎏 trang web xem kết quả bóng đá trực tuyến ✨ xem bóng đá aff cup
pg slot 🚮 làm bài thi đánh giá năng lực online
slotxo 📧 WEB 👨 cầu thủ bóng đá bật cao nhất thế giới OS ⭕ OSX 👩️ soi lô đề
slot 🙎 xổ số bình phước ngày 26 tháng 8 🈹 xổ số ninh thuận trực tiếp 🚙 xổ số đài đà lạt tuần rồi 🐨 bóng đá trực tuyến 247 🎦 cách đăng ký trang cá cược bóng đá mớ
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số long an minh ngọc 🚏 thứ ba xổ số miền nam đài gì💒 xổ số miền nam thứ hai 19 tây tháng 8 làm việc online kiếm tiền có lừa đảo không 📢 nhóm kéo kubet 🍏 e gaming là gì 💲 lịch bóng đá leipzig 🔃 tải game bạch kim club🔑 lịch thi đấu bóng đá net ✊ xổ số kiên giang ngày 14 tháng 1👴 xổ số bình định xổ số miền bắc
cách kiểm tra gói cước c90 🏊 kèo bóng đá ý ii 📏 xổ số miền nam miền bắc thứ hai tuần trước 👬 sân tennis liên đoàn bóng đá việt nam🔁 lộc vàng 777 - bắn cá online ios 🚂 xổ số minh ngọc hàng tuần thứ bảy 👦trò chơi kingdom💏 trò chơi thi đấu trang điểm🏓 độ bóng nhà cái👦 giải bóng đá cúp tứ hùng 📄 casino âge légal france
Casino
dương cẩm lynh đánh bạc 8xbet⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(20936%)
cách đánh tài xỉu 1-3-2-4: Cách chơi Baccarat trực tuyến luôn xổ số miền bắc 19 tháng 5 Thế giới xổ số 8XBET: Cơ hội và thách thức,Soi kèo thể thao

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

2. mô tả sự thay đổi tỷ số giới tính này theo các lứa tuổi của dân số nước ta vào năm 1999. cước chân tay mùa đông là gì kết quả bóng đá việt nam-yemen công thức tính tỷ số phụ thuộc chung của dân số là lịch thi đấu bóng đá euro 2022 24 kèo đội tuyển nữ việt nam kết quả bóng đá euro ngày 27 giải bóng đá ict xổ số tiền giang kiên giang tuần cầu xổ số đắk lắk trực tiếp bóng đá serbia colombia
  1. lịch thi đấu cúp c1 1/8

sitemap