Web Analytics
nhà cái uy tín hiện nay

nhà cái uy tín hiện nay

💯nhà cái uy tín hiện nay
kết quả bóng đá miền nam 📁 bóng đá ngoại hạng anh đội nào vô địch
nhà cái uy tín hiện naygiải bóng đá u19 đông nam á hôm nay
nhà cái uy tín hiện nay 🏺đăng ký tài khoản jun88
8xball🌅 kết quả vòng loại world cup nam mỹ hôm nay 🎏 tottenham đấu với west ham ✨ xổ số an giang lâu ra nhất
pg slot 🚮 game line 98 trực tuyến miễn phí
slotxo 📧 WEB 👨 cách tắt chuyển hướng cuộc gọi có điều kiện OS ⭕ OSX 👩️ tiếp bóng đá world cup
slot 🙎 lịch thi đấu sân quần ngựa 🈹 kèo cá cược bóng đá nữ thế giới 🚙 lịch thi đấu siêu cúp quốc gia 2024 🐨 đánh bạc trực tuyến 🎦 kết quả xổ số trực tiếp miền trung thứ hai
pg slot ทดลองเล่น 👋 trực tiếp xổ số kiến thiết miền bắc 30 ngày 🚏 fb88 không vào được💒 trực tiếp bóng đá euro anh croatia tường thuật bóng đá trực tuyến hôm nay 📢 trực tiếp bóng đá costa rica hôm nay 🍏 chơi điện tử lợi hay hại 💲 8xbet trang cá cược onet 🔃 cờ bạc nhớ lô đề🔑 xổ số chủ nhật hàng tuần miền trung minh ngọc ✊ bóng đá chấm wap.vn👴 giá chổi cước vệ sinh
bóng đá ngày 26 tháng 6 năm 2024 🏊 chơi gà trực tiếp thomo 📏 world cup bao nhiêu năm 1 lần 👬 fa88 bị bắt🔁 tải game chơi phỏm miễn phí 🚂 kèo nhà cái 2 👦vòng 1 8 c1 2024💏 đánh bài cào trực tuyến🏓 lịch thi đấu seagame ngày 17👦 lịch thi đấu lượt về ngoại hạng anh 📄 các loại cầu trong tài xỉu
Casino
kèo vòng loại world cup khu vực châu á⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(20431%)
bài thu hoạch nghị quyết trung ương 7 khóa 12 dành cho quân đội nhạc chuông premier league lich truyen hinh truc tiep bong da olympic hom nay,nhà cái uy tín hiện nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

in the 1998 world cup sports fans around the world cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân pháp ở đông dương diễn ra trong hoàn cảnh nào nhận định tỷ số ukraine hôm nay vụ cá độ 500 tỷ xổ số miền trung ở miền nam kết quả xổ số đa lat kết quả bóng đá nam olympic 20 21 game đánh bài online cho máy tính lịch thi đấu bóng đá vòng loại wc việt nam nhà cái f88 hlv88 2024
  1. mở trang cá cược bóng đá lu

sitemap