Web Analytics
xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm nay

xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm nay

💯xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm nay
xổ số miền trùng hôm nay 📁 xổ số an giang trực tiếp 30 ngày
xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm naytỷ lệ đá
xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm nay 🏺tỷ lệ kèo ngoại hạng anh ngày mai
8xball🌅 tải game mon club 🎏 coi đá gà trực tuyến campuchia ✨ xổ số khánh hòa ngày 15 tháng 10
pg slot 🚮 bang sep hang ngoại hạng anh
slotxo 📧 WEB 👨 bỏ cuộc có phải từ hán việt không OS ⭕ OSX 👩️ tải game bốc club
slot 🙎 tải game go win cho iphone 🈹 Link trực tiếp bóng đá manchester united 🚙 xstd xshn xổ số miền bắc 🐨 xổ số hà nội ngày 17 tháng 6 🎦 xổ số miền bắc tối nay xổ số miền bắc tối hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền nam ba đài thứ sáu 🚏 quả ngoại hạng anh hôm nay💒 everton lịch thi đấu tỷ lệ chấp 1/2 📢 lịch bóng đá v league vòng 4 🍏 những cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới 💲 kết quả xổ số kiến thiết miền bắc ngày 29 tháng 7 năm 202 🔃 xem bóng đá việt nam - nhật bản🔑 đội tuyển việt nam đá world cup ✊ bao giờ việt nam đá bóng👴 kết quả xổ số phú yên 4 1 2024
lịch thi đấu aff cup trên kênh nào 🏊 c1 tường thuật kênh nào 📏 xổ số miền nam bắc thứ hai hàng tuần 👬 bảng điểm champions league🔁 nhóm kéo kubet 🚂 xsmt hôm xổ số miền trung 👦xổ số miền bắc hôm nay chủ nhật hôm nay💏 xổ số thống kê hàng đầu việt nam🏓 dự đoán quay thử xổ số quảng bình👦 soi cầu xổ số miền bắc ngày 15 tháng 7 năm 2014 📄 f88 hoà thành tây ninh
Casino
tỷ số chung kết⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(86736%)
manchester city vs arsenal - ngoại hạng anh - vòng 37 cước viễn thông là gì cuộc tổng tiến công và nổi dậy năm 1968 của quân dân miền nam bao gồm mấy đợt,xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

everton vs leicester city - ngoại hạng anh - vòng 17 xổ số miền nam thứ bảy ngày 23 tháng 09 kèo bóng đá costa rica paraguay xổ số đà lạt miền nam hôm nay tỷ số pháp đức euro 2024 ảnh nổ hũ rik world cup 2024 lấy bao nhiêu đội châu á xem kết quả bóng đá euro hôm qua danh sách vua phá lưới premier league 2024 trận đấu đội tuyển bóng đá u23 việt nam k sport bóng đá world cup
  1. lịch thi đấu bóng đá nam ngày mai

sitemap