Web Analytics
xem bóng đá trực tiếp afc cup

xem bóng đá trực tiếp afc cup

💯xem bóng đá trực tiếp afc cup
chung kết world cup 2010 📁 xổ số đài an giang ngày 10 tháng 7
xem bóng đá trực tiếp afc cupkết quả u18 đông nam á
xem bóng đá trực tiếp afc cup 🏺puszkarska 7m 30-644 kraków
8xball🌅 tải vinplay 🎏 tải app Kimsa ✨ lịch thi đấu asiad châu á hôm nay
pg slot 🚮 kết quả xổ số miền nam thứ bảy kết quả xổ số miền nam thứ bảy
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá nữ hôm nay ở kênh nào OS ⭕ OSX 👩️ real madrid vô địch c1 mấy lần
slot 🙎 vòng 10 giải bóng đá ngoại hạng anh 🈹 trực tiếp bóng đá uzbekistan dominica 🚙 lịch thi đấu u23 châu á qatar 🐨 lịch thi đấu euro 2024 ngày 23/6 🎦 bóng đá ghana
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số cần thơ tháng 5 🚏 nhận định kèo bayern đêm nay💒 chơi tú lơ khơ online beat đánh bại 📢 vn1388 com 🍏 xem bóng đá trực tuyến mu arsenal 💲 sportpesa tải app store 🔃 Thể thao vtv6 10 2020 âm lịch🔑 giải tennis wimbledon 2023 ✊ v8club kiến thiết👴 bóng đá brazil mexico
cách đánh kèn phím bài baby shark 🏊 chung kết world cup 2022 full trận xem lại 📏 kiểm tra cước vina trả sau 👬 xổ số miền trung thứ ba tuần trước xổ số miền trung thứ ba tuần trước🔁 cuộc biểu tình năm 1988 ở hàn quốc 🚂 lịch thi đấu vòng khởi động cktg lol 👦iraq indonesia vòng loại world cup💏 tải sun88 vin🏓 việt nam dls👦 nhận định bóng đá celta vigo vs getafe 📄 lịch thi đấu bóng đá euro tối đêm nay
Casino
xơ sơ miền bắc⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(44224%)
truyền hình trực tiếp kết quả xổ số miền bắc ngày hôm nay bóng đá tivi.app tottenham hotspur vs liverpool - ngoại hạng anh - vòng 9,xem bóng đá trực tiếp afc cup

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

site:africacasinos.co.zafaqbitcoin-online-casino kết quả xổ số ngày hôm nay khánh hòa game chai nhảy trực tiếp đá banh bóng đá nữ bảng xếp hạng afc champions league 2 kết quả xổ số đà nẵng ngày 22 tháng 6 các casino ở việt nam hàn quốc world cup 2002 vết nhơ xem bóng đá trực tuyến trên web chấm điểm cầu thủ c1 real madrid lịch thi đấu vòng chung kết euro 2024 hôm nay
  1. kèo nhà cái hiệp 2 hôm nay

sitemap