Web Analytics
App cá cược thể thao

App cá cược thể thao

💯App cá cược thể thao
xổ số vĩnh long trà vinh tuần trước 📁 đá gà trực tiếp bình luận viên thomo campuchia
App cá cược thể thaobóng đá là môn thể thao vua
App cá cược thể thao 🏺xổ số long an hà nội hàng tuần
8xball🌅 kết quả xổ số nghệ an 🎏 lịch thi đấu sunning ✨ nhận code tân thủ bayvip
pg slot 🚮 xổ số an giang ngày 5 tây tháng 7
slotxo 📧 WEB 👨 sơ đồ chiến thuật ac milan fo4 OS ⭕ OSX 👩️ kết quả xổ số đắk nông thứ bảy
slot 🙎 kết quả bóng đá afc bournemouth u21 🈹 lịch thi đấu trực tiếp world cup bóng đá nữ 🚙 ket qua bóng đá nam seagame 32 🐨 xổ số trực tiếp ba miền chủ nhật hàng tuần 🎦 link xem bóng đá nữ việt nam
pg slot ทดลองเล่น 👋 số quảng ngãi xổ số quảng ngãi 🚏 8xbet .í💒 bóng đá việt nam 2 9 xem tỷ số nhà cái 📢 u19 việt nam đánh bại u19 bờ biển ngà 🍏 cá cược bóng đá là gì 💲 quay thử quay thử xổ số miền trung 🔃 bóng đá u23 việt nam gặp u23 croatia🔑 đá gà trực tiếp thomo ngày hôm nay ✊ dự đoán bóng đá việt nam campuchia👴 kết quả bóng đá trong nước chiều nay
danh sách các đội vô địch c1 qua các năm 🏊 lịch thi đấu tại sân vinh 📏 kết quả xổ số miền trung miền bắc 👬 xổ số 1 tây tháng 7🔁 đội tuyển việt nam dự vòng loại world cup 2024 🚂 làm căn cước công dân mặc gì 👦quay thử xổ số miền nam ngày 26 tháng 5💏 xem lịch bóng đá olympic tối nay🏓 bài hát con cào cào👦 lịch thi đấu giải vô địch quốc gia châu âu hôm nay 📄 chơi miễn phí toca boca
Casino
Bin8 may mắn⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(89446%)
á khôi 1 của cuộc thi “cuộc chiến sắc đẹp năm 2024” xo số bến tre 19/12 nghệ thuật quân sự của cuộc kháng chiến chống mông nguyên,App cá cược thể thao

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tiêu chuẩn tcvn 3 – 74 quy định về tỷ lệ trong bản vẽ ảnh bóng đá 433 nhận định bóng đá ý tây ban nha trang jun88 có uy tín không thi đấu vòng 10 ngoại hạng anh kết quả xổ số ngày 15 tháng 7 xổ số đồng nai ngày 1 tháng 7 xổ số hôm nay 24h com soi cầu đồng nai kết quả bóng đá elche hôm nay trực tiếp bóng đá barca vs real madrid nhận định bóng đá hôm nay
  1. bóng đá trong nước hôm nay

sitemap