Web Analytics
xem bóng đá việt nam philippines kênh nào

xem bóng đá việt nam philippines kênh nào

💯xem bóng đá việt nam philippines kênh nào
kèo cá cược bóng đá hôm nay ufc 📁 link nước ngoài xem bóng đá trực tuyến
xem bóng đá việt nam philippines kênh nàoquang dũng vlog cuộc sống châu phi
xem bóng đá việt nam philippines kênh nào 🏺xsmb kết quả xổ số miền bắc hôm nay miền nam
8xball🌅 trực tiếp bóng đá ngày 21 tháng 6 🎏 các đội dự c1 2024 ✨ vòng loại wc 2022 dong nam a
pg slot 🚮 truyền hình trực tiếp vtv6 việt nam thái lan
slotxo 📧 WEB 👨 mở xổ số khánh hòa thứ tư OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền bắc thứ năm tuần này
slot 🙎 cá độ bóng đá trên mạng m88 🈹 xổ số mega ngày 21 tây tháng 7 🚙 bóng đá euro hôm nào đá 🐨 gói cước cho đồng hồ định vị trẻ em 🎦 sòng bạc online bị bắt
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu euro 2024 trực tiếp hôm nay 🚏 bóng đá việt nam euro💒 lịch thi đấu v league 2024 sân thống nhất Cloudbet tải app 📢 tải game bài mayclub 🍏 xem bóng đá trực tiếp vtv6 hôm nay campuchia 💲 đánh bài ghi điểm 🔃 xổ số miền nam 11/2/24🔑 game bắn cá mới nhất ✊ soi cầu dự đoán xổ số mb👴 man utd vs aston villa trực tiếp
giải bóng rổ nữ uruguay 🏊 xổ số miền trung ngày 9 📏 tải app 49bet 👬 thể lệ cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng 2024🔁 chơi miễn phí toca boca 🚂 tỷ lệ đối đầu giữa bỉ vs bồ đào nha 👦lịch thi đấu chung kết bóng chuyền nữ quốc tế vtv💏 xổ số miền nam bắc thứ tư🏓 môn bóng đá có tác dụng gì👦 cầu xổ số bình dương hôm nay 📄 kết quả xổ số phú yên ngày 26 tháng
Casino
trực tiếp xổ số miền trung miền nam⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(70851%)
công ty cổ phần đầu tư và phát triển nhà hà nội số 36 quả bóng đá mỹ tường thuật trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay,xem bóng đá việt nam philippines kênh nào

China News Service, Jakarta, ngày 17 tháng 10 (PV Li Zhiquan) Phóng viên được biết từ Công ty TNHH Đường sắt Quốc tế Trung Quốc rằng vào ngày 17 tháng 10 năm 2024, tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung đã chính thức được khai trương hoạt động lần đầu tiên Năm sau, lưu lượng hành khách có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ, với tổng số 5,79 triệu hành khách và tỷ lệ lấp đầy hành khách trong một ngày cao tới 99,6%. Các đoàn tàu EMU đã chạy an toàn trên 2,57 triệu km. giao thông vận tải an toàn, ổn định và trật tự, đồng thời vai trò bức xạ và lái xe được nâng cao đáng kể. " Railway International Co., Ltd., với tư cách là cổ đông hàng đầu của Trung Quốc của Công ty TNHH Đường sắt cao tốc Indonesia-Trung Quốc (KCIC), cơ quan chính của việc xây dựng và vận hành đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung, tích cực tham gia vận hành và quản lý KCIC; Công ty Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc Bắc Kinh, một công ty con của Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc và Đường sắt Indonesia thành lập Công ty Đường sắt Trung Quốc-Indonesia. OMC (OMC) được KCIC ủy thác chịu trách nhiệm tổ chức vận tải và bảo trì thiết bị của đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung. Trong năm qua, các công ty đường sắt Trung Quốc-Indonesia đã hợp tác chặt chẽ với nhau để tận tâm thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia Trung Quốc và Indonesia đã đạt được, duy trì và vận hành hiệu quả tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung, tiếp tục nâng cao hiệu quả vận tải và chất lượng dịch vụ và đánh bóng Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường giữa Trung Quốc và Indonesia. “Dấu hiệu vàng” hợp tác đã đóng vai trò tích cực trong việc phục vụ việc đi lại thuận tiện và hiệu quả của người dân Indonesia cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của Indonesia.

Đầu tiên, năng lực vận tải đã được cải thiện rất nhiều. Sau khi tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung chính thức đi vào hoạt động, thời gian di chuyển giữa Jakarta và Bandung được rút ngắn từ hơn 3 giờ xuống còn 46 phút, mang đến cho người dân dọc tuyến một phương thức đi lại an toàn, xanh, hiệu quả và thoải mái, được người dân dọc tuyến rất ưa chuộng. Hiệp hội Vận hành và Bảo trì Trung Quốc-Indonesia tích cực thích ứng với nhu cầu lưu lượng hành khách ngày càng tăng, tích cực phục vụ vận tải tại các nút chính như Giáng sinh, Ramadan và Eid al-Fitr, liên tục tối ưu hóa các kế hoạch vận hành tàu và tăng khả năng cung cấp vận tải. Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung khai thác nhiều chuyến tàu hàng ngày từ số lượng chuyến tàu ban đầu tăng từ 14 lên 52 trong thời gian cao điểm và số lượng hành khách tăng từ hơn 8.400 lên hơn 31.000 hành khách. trong một ngày là 24.132 lượt và tỷ lệ lấp đầy hành khách lên tới 99,6%. Tổng cộng có 15.826 chuyến tàu đã được vận hành trong năm qua.

Thứ hai, các biện pháp phục vụ không ngừng được cải tiến. Tích cực thích ứng với nhu cầu đi lại của người dân Indonesia, cải thiện các biện pháp phục vụ hành khách và tạo môi trường du lịch suôn sẻ, hiệu quả, ấm áp và thoải mái. Tích cực thúc đẩy việc bán vé qua Internet và triển khai các dịch vụ hoàn vé và đổi vé trực tuyến, tỷ lệ mua vé qua Internet đạt 82%. Đồng thời, các cửa sổ bán vé ngoại tuyến được giữ nguyên và hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán. Thực hiện chính sách giá vé thả nổi linh hoạt để mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn đa dạng. Tăng cường tổ chức lên xuống trong thời gian cao điểm của hành khách, tăng mạnh số lượng hướng dẫn viên nhà ga, kết nối có trật tự các taxi, đường sắt nhẹ, đường sắt tốc độ thường và các phương thức vận tải khác để cung cấp dịch vụ đi lại thuận tiện cho hành khách. Thành lập các nhà hàng thức ăn nhanh, cửa hàng đồ uống lạnh và siêu thị tiện lợi tại các ga Halim, Padalalang và Dekarur, cung cấp các quán đồ uống lạnh, đồ ăn nhẹ cà phê và các dịch vụ ăn uống khác trên tàu EMU, đồng thời bố trí các cơ sở không có rào cản để cho phép hành khách đi đường sắt tốc độ cao Trải nghiệm du lịch tốt hơn.

Thứ ba, giao thông an toàn, suôn sẻ và hiệu quả. Tận dụng tối đa kinh nghiệm tiên tiến và trưởng thành của Trung Quốc trong quản lý vận hành và bảo trì đường sắt tốc độ cao, thực hiện các nhiệm vụ tiêu chuẩn và chất lượng cao như điều độ và chỉ huy tàu, tổ chức dịch vụ hành khách, kiểm tra và bảo trì thiết bị cũng như phòng ngừa và kiểm soát rủi ro an toàn , và ứng phó phù hợp với các thảm họa thiên nhiên như mưa lớn, lở đất và động đất. Tăng cường quản lý an toàn giao thông trong mùa mưa đã đảm bảo hoạt động suôn sẻ của đường sắt cao tốc và sự an toàn của hành khách. Đường sắt cao tốc Các đoàn tàu EMU đã vận hành an toàn hơn 2,57 triệu km, duy trì tỷ lệ đúng giờ cao. Đồng thời, việc đào tạo nhân viên Indonesia được tăng cường thông qua đào tạo lý thuyết, vận hành mô phỏng và phương pháp “giáo viên-học việc” đã giúp họ làm quen với thiết bị, cơ sở vật chất và quy trình vận hành cũng như tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế. một số lượng lớn nhân viên địa phương của Indonesia đã đạt được trình độ chuyên môn và làm việc độc lập liên tục nâng cao năng lực quản lý và vận hành bản địa hóa của Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung. Hiện tại, 419 học viên đã hoàn thành khóa đào tạo trình độ chuyên môn và đang học tập dưới sự hướng dẫn của các thạc sĩ Trung Quốc, 40 người ở hai vị trí trực khẩn cấp tàu và kiểm soát viên toàn diện nhà ga đã bắt đầu làm việc độc lập.

Thứ tư, hiệu ứng bức xạ ngày càng rõ ràng. Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung đã cải thiện đáng kể điều kiện giao thông địa phương và "hiệu ứng cùng thành phố" dần trở nên nổi bật hơn, thúc đẩy trao đổi nhân sự và tương tác kinh tế giữa các thành phố dọc tuyến, thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội khu vực, tạo động lực mới và dần mang lại lợi ích kinh tế, xã hội. Các cửa hàng trong và xung quanh Ga Halim ở Jakarta cũng như Ga Padalalang và Dekarur ở Bandung tiếp tục tập trung và lượng hành khách rất đông. Dựa vào Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung, chính phủ Indonesia đã thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển tài nguyên du lịch phong phú dọc tuyến, tích cực khám phá mô hình phát triển tích hợp "đường sắt cao tốc + du lịch" mới và thu hút một lượng lớn lượng khách du lịch đi đường sắt cao tốc để trải nghiệm ẩm thực, cảnh đẹp và lịch sử, văn hóa dọc tuyến đã dần trở thành kênh du lịch vàng. Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung sử dụng năng lượng điện để thúc đẩy phát triển giao thông xanh và có thể tiết kiệm 3,2 nghìn tỷ rupiah Indonesia (khoảng 1,47 tỷ RMB) nhiên liệu mỗi năm. Theo thống kê chính thức của Indonesia, dự án đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung đã đóng góp 86,5 nghìn tỷ rupiah Indonesia (khoảng 40 tỷ RMB) vào GDP của Jakarta và Tây Java từ năm 2019 đến năm 2023.

Trong bước tiếp theo, các công ty đường sắt Trung Quốc-Indonesia sẽ hợp tác chặt chẽ để theo dõi linh hoạt nhu cầu lưu lượng hành khách, tổ chức cẩn thận việc vận chuyển hành khách bằng đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung, tối ưu hóa kế hoạch vận hành tàu, tiếp tục nâng cao năng lực vận tải và chất lượng dịch vụ, đồng thời cung cấp các dịch vụ vận tải chất lượng cao và hiệu quả cho người dân Indonesia nhằm thúc đẩy tốt hơn sự phát triển kinh tế và xã hội dọc theo tuyến đường. (Kết thúc) [Biên tập viên: Li Jun]

best bitcoin live casino online with manual flushing trust dice lịch thi đấu của liverpool 2023 xem lịch thi đấu bán kết euro xổ số miền trung thứ ba ngày 30 tháng 7 win68 may mắn lịch thi đấu trực tiếp ngoại hạng anh hôm nay trò chơi bắn nàng tiên cá đội tuyển việt nam world cup 2022 súng bắn cá bằng tên các ký hiệu trong đánh đôi bóng bàn kèo bóng đá 8xbet qartulad
  1. xổ số bình dương vĩnh long hai đài hai tháng

sitemap