Web Analytics
bong đá việt nam nhật bản

bong đá việt nam nhật bản

💯bong đá việt nam nhật bản
lịch chiếu c1 trên tivi 📁 kết quả xổ số miền bắc chiều hôm qua
bong đá việt nam nhật bảnngoại hạng anh mu vs leicester city
bong đá việt nam nhật bản 🏺vieon gói cước
8xball🌅 tải sopcast xem bóng đá 🎏 đáp an cuộc thi tìm hiểu pháp luật công đoàn ✨ đá gà trực tiếp thomo hôm nay 88
pg slot 🚮 cách xóa tài khoản w88
slotxo 📧 WEB 👨 thống kê xổ số miền nam ngày 8 tháng 7 OS ⭕ OSX 👩️ kết quả bóng đá anh hôm nay aff cup
slot 🙎 đội tuyển bóng đá việt nam xếp hạng fifa 🈹 bài xì lát là gì 🚙 soi kèo nhà cái hôm nay euro 🐨 xo so miên nam thứ 4 🎦 paris masters lịch thi đấu
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem bóng đá trực tuyến nhà cái kèo 🚏 lịch tường thuật futsal world cup💒 cách chơi ma sói go bóng đá net 📢 xổ số miền nam 17/1/24 🍏 mua vé xem bóng đá seagame 31 💲 dự đoán xổ số miền bắc 30 tháng 8 🔃 tải game miễn phí pikachu🔑 hôm nay xổ số đài miền nam ✊ tải game bắn cá pc👴 bảng xếp hạng ngoại hạng anh sau vòng 30
tỷ số trung quốc và úc 🏊 xổ số kiến thiết tỉnh long an ngày 27 tháng 7 📏 trò chơi gì hay nhất 👬 xem bóng đá trực tuyến argentina🔁 tài xỉu nhà cái euro 🚂 xổ số ngày 5 tháng 11 👦kết quả xổ số miền bắc 17/12💏 bảng e - vòng bảng - champions league🏓 nhận định tỷ số đức và anh👦 hãy tưởng tượng cuộc thi của các loài hoa 📄 xổ số kiến thiết an giang hôm nay thứ năm
Casino
xem trực tiếp vòng loại world cup 2024 châu á⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(79850%)
merkur casino online echtgeldnovoline online casino echtgeld đội tuyển bóng đá ả rập xê út lich thi dau asian cup 2024 cua doi tuyen viet nam,bong đá việt nam nhật bản

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

watford vs leicester city - ngoại hạng anh - vòng 29 đá bóng nam seagame 31 xổ số miền nam tây ninh xổ số miền nam tây ninh kêt qua bóng đa net vina24h xổ số bình dương bóng đá nữ chiếu ở kênh nào nhân định bóng đá xổ số sóc trăng 3 đài ứng dụng có thể nhìn xuyên quần áo lịch thi đấu bong da olympic tokyo 2024 tải trò chơi bida miễn phí
  1. kèo bóng đá 8xbet pari

sitemap