Web Analytics
link xem trực tiếp bóng đá u23 hôm nay

link xem trực tiếp bóng đá u23 hôm nay

💯link xem trực tiếp bóng đá u23 hôm nay
lấy lại facebook bị hack email và số điện thoại 📁 tại sun win
link xem trực tiếp bóng đá u23 hôm naycá cược trực tuyến 789
link xem trực tiếp bóng đá u23 hôm nay 🏺đăng nhập kubet trên máy tính
8xball🌅 bóng đá u23 châu á 2024 🎏 nhận định bóng đá free ✨ xổ số miền bắc 16 tây tháng 8
pg slot 🚮 lịch thi đấu copa america trên kênh nào
slotxo 📧 WEB 👨 Lịch đá banh cúp c1 châu âu OS ⭕ OSX 👩️ trực tiếp bóng đá chelsea ngoại hạng anh
slot 🙎 xem bảng tỷ số bóng đá 🈹 ghi bàn quyết định fco 🚙 xổ số hôm nay đài miền nam thứ bảy 🐨 nhận định bóng đá hôm nay liverpool 🎦 bài tập thể lực bóng đá
pg slot ทดลองเล่น 👋 link bóng đá euro 2024 🚏 xổ số thành phố thứ 2 hàng tuần 3 đài💒 ibetcom kingtopclub Đăng nhập 📢 kết quả xổ số chủ nhật kon tum 🍏 cách chơi bài cào 3 la 💲 diễn biến cuộc chiến trên sông bạch đằng 🔃 chơi trò chơi búp bê miễn phí trên google🔑 bóng đá campuchia thái lan ✊ xì dách offline hack👴 xem tực tiếp bóng đá
tại sao cuộc đời lại khổ vậy 🏊 game chém hoa quả apk 📏 cách kiếm tiền trên mạng xã hội 👬 thẻ vàng bóng đá trực tiếp🔁 xem trực tiếp bóng đá kênh xôi lạc hôm nay 🚂 xổ số vĩnh long bình dương trực tiếp 👦game b52 đổi thưởng code💏 bóng đá euro tây ban nha và pháp🏓 nhóm hạt giống world cup 2024👦 cuộc thi sục cặc 📄 lịch thi đấu bóng đá của việt nam hôm nay
Casino
trực tiếp bóng đá cúp aff⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(98659%)
casino tặng tiền cược miễn phí cho thành viên mới 2022 dự đoán xổ số miền bắc giờ hoàng đạo league of legends: wild rift - champions sea finals,link xem trực tiếp bóng đá u23 hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

manchester city vs liverpool - ngoại hạng anh - vòng 13 lịch thi đấu bóng chuyền olympic paris 2024 xổ số trực tiếp chủ nhật khánh hòa 88 lê đức thọ phường 6 quận gò vấp tỷ lệ cá cược trực tiếp euro cách rút tiền tiết kiệm online shb game bài đổi thưởng vinwin lịch thi đấu chung kết thế giới tỷ số giải hạng 2 hàn quốc lịch thi đấu cúp c1 champions league cách chơi game bắn cá ăn tiền
  1. xem tỷ số cúp c1 châu âu

sitemap