Web Analytics
kết quả bóng đá việt nam và indonesia

kết quả bóng đá việt nam và indonesia

💯kết quả bóng đá việt nam và indonesia
trận đấu bóng đá euro 📁 kết quả bóng đá u17 thế giới
kết quả bóng đá việt nam và indonesiadự đoán tỷ số man city vs chelsea
kết quả bóng đá việt nam và indonesia 🏺xổ số quảng trị trực tiếp minh ngọc
8xball🌅 cờ bạc online 🎏 in kết quả xổ số vietlott ✨ lịch thi đấu giao hữu u23 việt nam hôm nay
pg slot 🚮 nhận định các trận đấu bóng đá hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 X9 kiến thiết OS ⭕ OSX 👩️ xổ số đồng nai ngày 7 tháng 7 năm 21
slot 🙎 bóng đá lào việt nam hôm nay 🈹 game đổi thưởng trên iphone 🚙 kết quả của man utd ngoại hạng anh 🐨 hình nền ronaldo ngầu 🎦 châu âu có những giải bóng đá nào
pg slot ทดลองเล่น 👋 7m kết quả 🚏 giải bóng đá china champions league💒 xem trận bóng đá việt nam gặp thái lan cước cắt cỏ 📢 xổ số bình dương ngày mùng 6 tháng 7 năm 2024 🍏 xổ số miền nam ngày 30 tây tháng 8 💲 lịch bóng đá v-league vòng 9 🔃 kênh nào trực tiếp bóng đá việt nam nga🔑 siêu cúp bóng đá anh ✊ trực tiếp bóng đá cúp c1 châu âu liverpool👴 chơi game đánh bài tiên lên
dự đoán kết quả xổ số miền bắc tối nay 🏊 dự đoán bóng đá chuyên gia 📏 nhận định bóng đá pháp hungary 👬 xổ số miền bắc theo tổng🔁 đánh bài tá la miền nam 🚂 đăng nhập ku 👦ngoai hạng anh 2022💏 kết quả ngoại hạng anh mu🏓 xổ số miền bắc hôm qua hôm qua xsmb👦 xem kèo bóng đá world cup nữ 📄 cần thơ xổ số đài cần thơ
Casino
tứ kết c1 2022⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(91403%)
8xbet nhà cái cá cược bóng đá uy tín nhất châu á nam kết quả bóng đá hạng 2 hà lan liverpool vs burnley - ngày 21082024 - ngoại hạng anh,kết quả bóng đá việt nam và indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

sxmb- kết quả xổ số miền bắc - xstd-sxmb-kqxsmb-xskt dầu bóng 2k cho đá trực tiếp man city vs man utd soi kèo xiên c2 tổng đài f88 bxh seagame 31 bóng đá nam ứng dụng cá cược thể thao sòng bạc kiếm tiền online trên ios dt88bet đánh bài bàn gaming quận 7 lịch thi đấu vòng 4 v league 2020
  1. trực tiếp bóng đá pháp trên kênh nào

sitemap