Web Analytics
truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam gặp indo

truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam gặp indo

💯truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam gặp indo
kết quả tỷ số đức ý 📁 đương kim vô địch world cup
truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam gặp indomột công ty nhận được 50 hồ sơ
truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam gặp indo 🏺dự đoán bóng đá anh tây ban nha
8xball🌅 lịch thi đấu vòng 3 v league 2020 🎏 estatísticas jogadores fifa bet365 ✨ vtc1 trực tiếp bóng đá việt nam
pg slot 🚮 tỷ lệ bóng đá tỷ lệ
slotxo 📧 WEB 👨 Punt Casino đại lý OS ⭕ OSX 👩️ xổ số phú thừa thiên huế
slot 🙎 coi xổ số hà nội 🈹 kết quả xổ số đồng nai ngày 3 tháng 7 2024 🚙 bóng đá đội tuyển việt nam-indonesia 🐨 quay thử xổ số miền bắc chiều hôm nay 🎦 trực tiếp valencia
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem trực tiếp bóng đá mu mc 🚏 tỷ lệ cá cược keonhacai💒 rankvip tải app store tứ kết bóng đá nam olympic 📢 bóng đá trực tiếp thái lan việt nam hôm nay 🍏 game bài tdtc 💲 chung kết c1 phát kênh nào 🔃 quay thử xổ số miền nam thứ 5 hàng tuần🔑 tải kênh xem bóng đá trực tiếp ✊ f88 bị bắt👴 bóng đá miễn phí euro
letou kèo nhà cái 🏊 dự đoán bóng đá hà lan hôm nay 📏 ảnh bóng đá hoạt hình cả đội 👬 bảng xếp hạng đội tuyển bóng đá việt nam🔁 lịch thi đấu giải ngoại hạng nga 🚂 giải vô địch bóng đá olympic 👦xổ số kiến thiết an giang ngày 1💏 xổ số miền namthu 3🏓 xổ số kiến thiết tỉnh ba miền👦 xổ số đài bạc liêu ngày 10 tháng 8 📄 lịch phát sóng bóng đá euro ngày hôm nay
Casino
giải bóng đá thiếu niên nhi đồng 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(92125%)
tỷ lệ thất nghiệp ở việt nam năm 2024 tổng cục thống kê trực tiếp bóng đá thái lan và anh 8xbet nhà cái cá cược bóng đá uy tín nhất châu á download,truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam gặp indo

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

west ham united vs arsenal - ngoại hạng anh - vòng 33 mediatek helio g88 8 nhân vs snapdragon 680 nhat88 đánh bài đội tuyển bóng đá nữ panama lịch thi đấu aroh kết quả bóng đá cộng hòa séc u19 xem bóng đá nam olympic trên kênh nào game đá bóng offline cho pc yếu kết quả bóng đá aris limassol xổ số sóc trăng ngày 29 tháng 7 xổ số đắk lắk ngày mùng 5 tháng 9
  1. bóng đá trực tiếp k+pm

sitemap