Web Analytics
tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến hôm nay

tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến hôm nay

💯tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến hôm nay
xem việt nam đá bóng tối nay 📁 soi kèo bóng đá cúp c1 châu âu hôm nay
tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến hôm naykq bóng da anh
tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến hôm nay 🏺kết quả bóng đá eintracht frankfurt
8xball🌅 dự đoán bóng đá c1 hôm nay 🎏 xổ số mb soi cầu thống kê ✨ lịch thi đấu suwon
pg slot 🚮 casino trực tiếp
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu asian cup chiều nay OS ⭕ OSX 👩️ coi xổ số miền nam hôm nay thứ bảy
slot 🙎 giải ngoại hạng anh khi nào kết thúc 🈹 vina24h miền bắc 🚙 mở khoá tài khoản kubet 🐨 kết quả xổ số miền bắc một năm 🎦 xổ số mình chính miền trung
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền nam thứ tư miền bắc thứ hai 🚏 dự đoán kết quả xổ số bình định hôm nay💒 châu á được bao nhiêu suất đá world cup tải app qq288 📢 xôi lạc truyền hình bóng đá hôm nay 🍏 bóng đá trục tiếp hôm nay 💲 quay thu xổ số khánh hòa 🔃 dự đoán xổ số tiền giang hôm nay🔑 bang bóng đá seagame 31 ✊ trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh watford👴 xổ số đắk lắk thứ ba ngày 12 tháng 12
bóng đá v league vòng 13 🏊 xổ số đài đà lạt ngày 10 tháng 12 📏 trực tiếp bóng đá aff hôm nay 👬 tỷ số bong đá tối qua🔁 xổ số vũng tàu tuần 🚂 cuộc thi miss grand international là gì 👦xổ số miền bắc thứ 4 hàng tuần - xsmb thu 4💏 kết quả bóng đá hạng 3 anh🏓 lịch bóng đá pháp hà lan👦 tobet88 đăng nhập 📄 xổ số ba miền
Casino
xổ số khánh hòa kon tum chủ nhật hàng tuần⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(66230%)
online casino bonus ohne einzahlung und ohne download cá cược bóng nước hoàn cảnh cuộc kháng chiến chống tống thời tiền lê,tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng loại world cup thứ 3 khu vực châu á xổ số ngày 29 bạc liêu trực tiếp bóng đá 8 tải game phỏm sân đình trực tiếp bóng dá socolive socco đánh bài kết quả xổ số miền bắc mở thưởng 30 ngày bóng đá đêm tải typhu88 ios sin88 win kèo nhà cái trận ukraine hôm nay
  1. kết quả bóng đá truc tiep hôm nay

sitemap