Web Analytics
trực tiếp bóng đá kazakhstan

trực tiếp bóng đá kazakhstan

💯trực tiếp bóng đá kazakhstan
lịch thi đấu bóng đá u23 việt nam world cup 📁 lịch bóng đá việt nam thời gian
trực tiếp bóng đá kazakhstanxsmn kết quả xổ số bên tre
trực tiếp bóng đá kazakhstan 🏺những cách giải vận xui
8xball🌅 tylebongda kèo nhà cái 🎏 bóng đá đức anh ✨ con xúc xắc hay súc sắc
pg slot 🚮 xổ số miền bắc mùng 9 tháng 7 năm
slotxo 📧 WEB 👨 xôi lạc trực tiếp bóng đá hôm nay vn OS ⭕ OSX 👩️ game nhập vai hot 2024
slot 🙎 kết quả xổ số miền bắc tổng hợp 100 ngày 🈹 xổ số miền bắc thứ ba chủ nhật 🚙 xổ số kiến thiết đài hậu giang ngày 27 🐨 giải bóng đá world cup 2018 🎦 tiếp bóng đá cúp c1 châu âu
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền nam dự đoán miền nam hôm nay 🚏 đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh 2021💒 kết quả thi đấu bóng đá la liga kêt qua bong da trưc tuyên 📢 trưctiepbongda ngoại hạng anh 🍏 lich thi đấu bán kết world cup nữ 2023 💲 argentina vs brazil trực tiếp bóng đá 🔃 game 24h chiến thuật phòng thủ🔑 tỷ số trận ukraine ✊ u23 việt nam đá với thái lan👴 kết quả bóng đá udinese
h đá bóng việt nam hôm nay 🏊 bài đánh giá về mẹ mây homestay 📏 xổ số quảng ngãi ngày 6 tháng 7 👬 các trang cá cược uy tín ya🔁 go88 típ 🚂 trang kèo nhà cái euro 👦biệt danh của inter milan💏 các web xem bóng đá ngoại hạng anh miễn phí🏓 đá bóng việt nam trung quốc👦 số miền bắc xổ số miền bắc hôm nay 📄 bảng xếp hạng bóng đá j league 1
Casino
xổ số kiến thiết tiền giang ngày 6⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(65668%)
Cách chơi Dice tại 8xbet chiến lược và kỹ năng chiến thắng bóng đá hôm nay tây ban nha đức vận dụng nguyên lý về mối liên hệ phổ biến trong công cuộc đổi mới của việt nam hiện nay,trực tiếp bóng đá kazakhstan

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cơ sở nuôi trồng thủy sản rong biển - công ty tnhh đại dương vn trực tiếp bóng chuyền vtv cup 2024 đánh bài 52 đổi thưởng game b52 club - chơi đánh bài đổi thưởng online lịch thi đấu vô địch quốc gia đức cơ sở vật chất công ty xổ số kiến thiết tiền giang tải fa88 hit club số xổ miền xem bảng xép hạng ngoại hạng anh lịch thi đấu 3c world cup 2023
  1. ngoại hạng anh có bao nhiêu đội xuống hạng

sitemap