Web Analytics
trực tiếp bóng đá ý với thụy sĩ

trực tiếp bóng đá ý với thụy sĩ

💯trực tiếp bóng đá ý với thụy sĩ
tải về mocbai 📁 lô đề bạc nhớ rồng bạch kim
trực tiếp bóng đá ý với thụy sĩnhận kèo bóng đá euro
trực tiếp bóng đá ý với thụy sĩ 🏺kết quả bóng đá olympic u23 việt
8xball🌅 quần áo world cup 2024 🎏 tỷ số vòng loại thứ 3 world cup ✨ kết quả xổ số ktmb ngày hôm nay
pg slot 🚮 nhận định kèo việt nam vs indonesia
slotxo 📧 WEB 👨 tỷ lệ cá cược ba lan và OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh mới nhất hôm nay
slot 🙎 link trực tiếp bóng đá việt nam nhật bản 🈹 xem kèo tỷ lệ 🚙 lịch thi đấu việt nam và 🐨 xổ số kiến thiết bạc liêu ngày 23 tháng 7 2024 🎦 soi kèo ba lan tây ban nha
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu bản g 🚏 bóng đá sea game hôm nay💒 xem bóng đá thổ nhĩ kỳ áo xổ số miền bắc minh chính ngày 20 tháng 8 📢 tỷ số trận bồ đào nha hôm nay 🍏 xem xổ số miền bắc ngày 20 tháng 6 💲 game mới nhất của sohagame 🔃 link xem trực tiếp bóng đá việt nam indonesia🔑 lịch thi đấu bóng đá việt nam tháng 9 ✊ bóng bay kéo tiền👴 lịch đá đội tuyển việt nam
công ty đấu giá hợp danh số 5 thanh hóa 🏊 giải bóng đá tây ban nha pháp 📏 giải vô địch bóng đá u-16 châu á 2024 👬 kết quả bóng đá asian cup hôm nay🔁 lịch thi đấu uruguay canada 🚂 ket quả bóng đá aff cup 👦lịch thi đấu bóng đá indonesia và philippines💏 NHAT VIP keo bóng đá🏓 xổ số đắk lắk ngày mùng 3 tháng 7👦 bắt đánh bài ở quảng trị 📄 live chung kết c1 2024
Casino
tỷ lệ viêm loét dạ dày⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(86722%)
quốc gia có tỷ lệ tai nạn giao thông thấp nhất thế giới dortmund vô địch c1 mấy lần chứng minh bảo vệ rừng là bảo vệ cuộc sống chúng ta,trực tiếp bóng đá ý với thụy sĩ

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp bóng đá manchester united manchester city xổ số đồng nai 15 tháng 11 máy tính dự đoán bóng đá 24h sở thích đá bóng bằng tiếng nhật kết quả xổ số miền bắc theo tháng hàng tuần chơi xì tố online miễn phí bóng đá nam u23 đông nam á trò chơi poker là gì game poker online uy tín lịch thi đâu bóng đá nữ olympic 2024 kèo anh và ý
  1. lịch bóng đá vòng loại world cup châu âu

sitemap