Web Analytics
xem kèo nhà cái nam mỹ

xem kèo nhà cái nam mỹ

💯xem kèo nhà cái nam mỹ
xổ số hồ chí minh ngày mùng 2 tháng 7 📁 xổ số ba miền ngày 13 tây
xem kèo nhà cái nam mỹxổ số đài trà vinh thứ sáu hàng tuần
xem kèo nhà cái nam mỹ 🏺ac milan trở lại c1
8xball🌅 lịch thi đá bóng đá nữ việt nam 🎏 tải game tài xỉu đổi tiền ✨ xổ số miền bắc chủ nhật tỉnh nào
pg slot 🚮 vòng loại world cup 2022 quay kênh nào
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu của brentford OS ⭕ OSX 👩️ xem bóng đá trực tiếp olympic paris
slot 🙎 soi cầu xổ số vip miền bắc hôm nay 🈹 vua phá lưới ngoại hạng anh năm nay 🚙 đội hình mu vs barca 2009 🐨 trục tiep bóng da hom nay 🎦 tải liên quân mobile apk mới nhất
pg slot ทดลองเล่น 👋 xôi lạc trực tiếp bóng đá v league hôm nay 🚏 tại game oxbet💒 vòng loại world cup nam mỹ 2023 xổ số đài gia lai thứ sáu hàng tuần 📢 xổ số miền nam long an ngày 10 tháng 8 🍏 chơi game đánh bài tứ sắc 💲 xổ số tiền giang ngày 6 tháng 7 năm 2024 🔃 xổ số hà nội chủ nhật thứ bảy tuần rồi🔑 cuộc thi hội chữ thập đỏ ✊ u19 việt nam vs u19 lào👴 xem bóng đá thụy sĩ anh
kết quả bóng đá thai league 1 🏊 xổ số miền trung 7 tây tháng 3 📏 xổ số hậu giang hôm nay thứ 7 👬 vstep c1 là gì🔁 dự đoán xổ số đồng nai chiều nay 🚂 cầu tài xỉu kubet 👦cách chơi bài phỏm💏 lich bóng đá nam olympic tokyo🏓 thống kê kết quả xổ số theo tổng👦 bán kết champions league 2019 📄 lịch thi đấu bóng rổ tuyển mỹ
Casino
xem tỷ số trực tiếp euro⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(56236%)
bảng xếp hạng western australia national premier league trại gà đòn thomo những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp anh,xem kèo nhà cái nam mỹ

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, xem tỷ lệ cá cược trực tuyến bxh bóng dá vn lịch bóng đá u22 việt nam sắp tới chung kết olympic bóng đá nữ xổ số miền bắc trong vòng 300 ngày xổ số 666 soi cầu huỷ gói cước vtvcab tỷ số trận croatia vs albania nohu club tải game nổ hũ đổi thưởng xổ số miền trung chủ nhật tuần trước xổ số miền trung chủ nhật tuần trước bảng vòng loại world cup 2024 nam mỹ
  1. tỷ lệ các trận đấu hôm nay

sitemap