Web Analytics
bóng đá euro 2024 trực tiếp kênh nào

bóng đá euro 2024 trực tiếp kênh nào

💯bóng đá euro 2024 trực tiếp kênh nào
trực tiếp giải bóng đá ai cập 📁 tỷ số bóng đá giải vô địch pháp
bóng đá euro 2024 trực tiếp kênh nàodự đoán tỷ số lazio
bóng đá euro 2024 trực tiếp kênh nào 🏺cập nhật ngoại hạng anh
8xball🌅 xổ số miền nam thứ xổ số miền bắc thứ hai hàng tuần 🎏 lịch thi đấu bóng đá việt.nam ✨ xổ số đà lạt ngày 22/10
pg slot 🚮 tải app manclub
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số miền bắc ngày 22 tháng 10 năm 2023 OS ⭕ OSX 👩️ tỉ lệ trực tuyến
slot 🙎 tỉ số trận bayern munich 🈹 đánh bài online với bạn bè trên facebook 🚙 Cá độ bóng đá trực tiếp mu vs mc 🐨 kết quả thi đấu champions league 🎦 tối nay có phát trực tiếp bóng đá không
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu bóng đá sea game hôm nay 🚏 kết quả xổ số 7 ngày gần nhất💒 3000 đô la mỹ bằng bao nhiêu tiền việt xổ số hà nội chủ nhật hàng tuần minh ngọc 📢 xổ số minh ngọc hôm nay thứ tư 🍏 soi kèo bóng đá pháp và bỉ hôm nay 💲 trực tuyến vtv6hd bóng đá 🔃 lịch bóng đá world cup 2024 khu vực châu á🔑 bắn cá tiên online ✊ lịch thi đấu euro vòng 1/8👴 lịch world cup 2022 vòng loại
boóng đá online 🏊 livestream bóng đá tv 📏 xổ số miền nam giải 4 👬 kết quả bóng đa nữ olympic paris 2024🔁 lịch thi đấu bóng đá. hôm nay 🚂 kết quả đá bóng trực tiếp 👦bóng đá tây ban nha euro💏 game nào nhiều người chơi nhất roblox🏓 kết quả xổ số tiền giang ngày 22 tháng 10👦 đăng nhập v7sb 📄 kết quả vòng loại c1
Casino
Liverpool lịch thi đấu bóng đá ý⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(45660%)
công ty tnhh một thành viên xổ số điện toán việt nam (vietlott) quả bóng đá đức scotland Soi kèo Everton vs West Bromwich Albion gồm kèo Châu Á,bóng đá euro 2024 trực tiếp kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

soan van lop 7 bai cuoc chia tay cua nhung con bup be mở trang cá cược bóng đá zero nhận định kèo bóng đá việt nam oi lịch thi đấu cúp c2 châu âu hôm nay lịch thi đấu của serbia xổ số miền bắc ngày 10 tây tháng 12 giải bóng đá chuyên nghiệp bỉ trực tiếp bóng đá .site kèo bóng đá world cup hôm nay lich bóng đá u23 châu á 2023 xổ số miền trung ngày 6 tây
  1. xổ số miền bắc 3 tây tháng 5

sitemap