Web Analytics
link xem trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia

link xem trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia

💯link xem trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia
vòng loại trực tiếp world cup 2024 📁 lịch bóng đá vòng loại world cup năm 2022
link xem trực tiếp bóng đá việt nam và indonesiatrang cá cược uy tín việt nam west
link xem trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia 🏺xổ số bữa nay trực tiếp chủ nhật
8xball🌅 w88 không rút được tiền 🎏 gói cước 50k của mobi ✨ kết quả bóng đá giao hữu arsenal manchester
pg slot 🚮 seagame 30 bóng đá nam
slotxo 📧 WEB 👨 kiếm tiền online nhập mã OS ⭕ OSX 👩️ việt nam giành huy chương vàng bóng đá seagame
slot 🙎 xổ số miền nam xổ số miền trung thứ sáu hàng tuần 🈹 bóng đá mì tôm trực tiếp 🚙 game cây kem y8 🐨 lịch thi đấu 1/8 🎦 vai trò các vị trí trong bóng đá
pg slot ทดลองเล่น 👋 8xbet market 🚏 đánh lô trượt 4 ăn bao nhiêu💒 bóng đá số - dữ liệu bongdaso chungphatcasino đánh bài 📢 xổ số thứ 6 ninh thuận hàng tuần 🍏 truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam-nhật bản 💲 lịch thi đấu bóng đá bán kết 🔃 kết quả xổ số ngày 14 tháng 7 năm 2024🔑 dự đoán xổ số miền nam 13 tây tháng 8 ✊ xổ số bến tre ngày 22 tháng 7 năm 2004👴 tỷ lệ nhóm máu ab
tool hack xóc đĩa thabet 🏊 video highlight là gì 📏 xổ số miền nam hôm nay xổ số miền nam hôm nay thứ bảy 👬 kèo bóng đá hôm nay euro bồ đào nha🔁 ck olympic bóng đá nữ 🚂 lich bóng đá olympic paris 2024 👦xem bong đa kèo nhà cái💏 trực tiếp scotland hungary🏓 lịch phát trực tiếp bóng đá euro👦 lịch boóng đá seagame 29 📄 lịch thi đấu vn 2024
Casino
trực tiếp đá banh đài cần thơ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(20196%)
lịch thi đấu vòng loại world cup 2024 của đội tuyển việt nam tt bóng đá nữ world cup 2023 bảng xếp hạng australia queensland national premier league u23,link xem trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

8xbet nhà cái cá cược bóng đá uy tín nhất châu á là xem bóng đá việt nam indonesia kênh nào trực tiếp seagame 31 bóng đá nam xổ số sóc trăng ngày 28 lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8 6 xem trực tiếp bóng đá c1 hôm nay game bài ruby đại gia vtv6 trực tiếp hôm nay vtv2 soi cầu xổ số miền bắc ngày 22 tháng 7 lịch thi đấu world cup nữ 2000 không 123 chơi bài tố
  1. nhận định bóng đá malaysia hôm nay

sitemap