Web Analytics
máy tính casio 880

máy tính casio 880

💯máy tính casio 880
trực tiếp bóng đá indo gặp thái lan 📁 xổ số miền nam má ơi
máy tính casio 880xem bóng đá k+ sport
máy tính casio 880 🏺trực tiep bong đá nữ
8xball🌅 xổ số miền bắc thứ ba xổ số 🎏 xem trực tiếp vtv5 bóng đá hôm nay ✨ lịch thi đấu của yokohama
pg slot 🚮 lịch thi đấu stoke
slotxo 📧 WEB 👨 tải game bắn cá về máy OS ⭕ OSX 👩️ asiad bóng đá 2023
slot 🙎 lịch vòng loại c2 🈹 đá gà c1 thomo trực tiếp 🚙 cơ sở vật chất công ty là gì 🐨 lịch thi đấu pvo 🎦 xổ số bạc liêu ngày 18 tây tháng 6 năm 2014
pg slot ทดลองเล่น 👋 trực tiếp bóng đá hôm nay giàng a phò 🚏 trực tiếp bóng đá euro hungary thụy sĩ💒 cách tải g88 tỷ số lào và thái lan 📢 coi xổ số đài miền nam trực tiếp 🍏 trang cá cược bóng đá uy tín nhất dt 💲 tải app Nổ Hũ 52 🔃 dò vé số miền bắc thứ hai tuần rồi🔑 xổ số đài hà nội chủ nhật hôm qua ✊ bằng xếp hạng bóng đá anh👴 kết quả lượt đi vòng sơ loại cúp c1
cách kiếm tiền online ở đài loan 🏊 quả xổ số đồng nai 📏 xổ số miền trung ngày 3 tây tháng 9 👬 cách đánh bài baby shark🔁 bán acc ff qua zalo 🚂 công ty lê trần furniture 👦xổ số thừa thiên huế thứ hai ngày 8 tháng 7💏 trực tiếp bóng đá kazakhstan hôm nay🏓 game đua xe máy online👦 đánh bài xập xám ăn chi 📄 lịch thi đấu của psg champions league
Casino
qq724 dân việt⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(85986%)
trực tiếp vòng loại world cup khu vực châu á hôm nay xổ số bến tre minh ngọc cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất chung kết world cup,máy tính casio 880

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tình hình các nước tư bản giữa hai cuộc chiến tranh thế giới kết quả xổ số tỉnh vĩnh long hôm nay tỷ lệ cá cược nam mỹ copa america baccarat có bảo hiểm xổ số đắk nông ngày hôm qua đánh bài đi tù bao nhiêu năm huỷ gói cước v300 của viettel lịch thi đấu hpl 2023 lịch bong đá nữ video bóng da 24h xổ số kiến thiết đồng tháp ngày 28 tháng 6
  1. trực tiếp bóng đá đông timor và indonesia

sitemap