Web Analytics
Web xem bóng đá lậu

Web xem bóng đá lậu

💯Web xem bóng đá lậu
xổ số trực tiếp thành phố hôm nay 📁 gi8 nạp tiền
Web xem bóng đá lậutrực tiếp bóng đá anh hom nay
Web xem bóng đá lậu 🏺ac milan trở lại c1
8xball🌅 lễ hội dtcl 🎏 sea games 32 bóng đá nam ✨ lịch thi đấu bóng đá olympic thế giới hôm nay
pg slot 🚮 vwin soi kèo
slotxo 📧 WEB 👨 kênh trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh OS ⭕ OSX 👩️ cầu thủ cao tuổi nhất world cup
slot 🙎 lịch thi đấu của đoàn thể thao việt nam hôm nay 🈹 t8bet app tài xỉu 🚙 tham khảo xổ số quảng ngãi ngày hôm nay 🐨 trực tuyến bóng đá tốc độ cao 🎦 fb88 là gì
pg slot ทดลองเล่น 👋 bảng tra cứu xổ số miền bắc 200 ngày 🚏 tỷ số vô địch quốc gia tây ban nha💒 lịch bóng đá vòng 5 ngoại hạng anh kiểm tra cuộc chia tay của những con búp bê 📢 trực tiếp thomo 🍏 cầu thủ bóng đá gãy chân 💲 cuộc chiến khỉ và chó ở ấn độ 🔃 rút tiền nổ hũ🔑 tối nay có đá banh hông ✊ kết quả xổ số quảng ngãi tổng hợp 90 ngày👴 tốp nhà cái uy tín
kết quả bóng đá u21 trung quốc hôm nay 🏊 việt nam đá bong 📏 làm việc online kiếm tiền có lừa đảo không 👬 xoi lac trực tiếp bóng đá🔁 tải app naga 🚂 truyền hình trực tiếp bóng đá nữ sea games 👦world cup bóng rổ 2023💏 xổ số miền bắc quảng ngãi🏓 trực tiếp bóng đá hôm nay lậu👦 90min tv trực tiếp 📄 bảng xếp hạng bóng đá nghệ an
Casino
truyền hình online vtv5⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(77153%)
www xosominhngoc com xo so truc tiep mien nam html cúp c1 lịch thi đấu bóng đá hôm nay dien vien hoang anh trong phim cuoc chien hoa hong,Web xem bóng đá lậu

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia hôm nay xổ số miền nam thứ năm đài gì xổ số đài vĩnh long xổ số vĩnh long cuộc chia tay của những con búp be pdf xổ số phú yên hôm nay thứ hai bóng đá nữ mấy giờ cúp bạc c1 bóng đá trực tiếp vtv5 hôm nay lịch thi đấu ero2024 chỉ số trong bóng đá lịch xem trực tiếp bóng đá hôm nay
  1. game phong vân tái khởi

sitemap