Web Analytics
bóng đá việt nam-iraq vào ngày nào

bóng đá việt nam-iraq vào ngày nào

💯bóng đá việt nam-iraq vào ngày nào
ại world cup 2022 khu vực châu á hàn quốc 📁 xổ số miền bắc ở miền trung hôm nay
bóng đá việt nam-iraq vào ngày nàotrực tiếp bóng đá cúp c1 kênh xôi lạc
bóng đá việt nam-iraq vào ngày nào 🏺báo bóng đá thành phố hồ chí minh
8xball🌅 xổ số miền nam thứ ba chủ nhật hàng tuần 🎏 vtv5 trực tiếp bóng đá hôm nay ✨ ronaldo có đá world cup không
pg slot 🚮 kết quả bóng đá ý cúp
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số cà mau 17/6 OS ⭕ OSX 👩️ Thời gian đá banh hôm nay
slot 🙎 lịch các môn thi đấu seagame 🈹 dự đoán xổ số 3 miền miễn phí chính xác 🚙 xổ số kiên giang thứ bảy chủ nhật 🐨 bao nhiêu ngày nữa đến world cup 2022 🎦 kết quả bóng đá hạng 2 mexico hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 quay thử xổ số miền trung ngày mai 🚏 kết quả bóng đá nữ u19 việt nam hôm nay💒 trực tiếp real madrid vs ngoại hạng anh có bao nhiêu suất dự c2 📢 liên hệ i9bet 🍏 f88 hà nội olava 💲 trực tiếp xổ số miền nam minh ngọc hôm nay 🔃 xem trực tiếp bóng đá brazil-costa rica🔑 cách tính điểm fifa world cup ✊ go88 bị sập👴 kết quả xổ số kiến thiết miền nam ba đài
gói cước mạng vina 🏊 kết quả lượt về cúp c1 📏 xổ số bình định 30 tháng 5 👬 xổ số hà nội thứ hai hàng tuần🔁 kết quả của cúp bóng đá nam mỹ 2024 🚂 xổ số miền nam thứ 5 ngày 6 👦nam định lịch thi đấu💏 lịch thi đấu clb bayern🏓 cuộc thi ngày hội đọc sách👦 world cup 2038 được tổ chức ở đâu 📄 bigbom win dân việt
Casino
coi đá gà trực tiếp bên thomo⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(89014%)
swansea city vs southampton - ngoại hạng anh - vòng 26 1w88 vin cổng game quốc tế 8xbet102--game online nhiều người chơi nhất hiện nay,bóng đá việt nam-iraq vào ngày nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

ket qua xo so tinh vinh long ngay 27 thang 1 nam 2024 bảng a môn bóng đá nam cuộc thi an toàn thông tin trên môi trường mạng tải bum simulator miễn phí xổ số ngày 10 tây tháng 6 psg vô địch champions league kết quả giao hữu bóng đá nữ hôm nay kết quả xổ số bến tre ngày 11 xổ số miền bắc đài an giang vtv9 hd trực tiếp bóng đá tin bóng đá việt nam với iraq
  1. khán đài a trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh

sitemap