Web Analytics
xem bóng đá tuyển việt nam hôm nay

xem bóng đá tuyển việt nam hôm nay

💯xem bóng đá tuyển việt nam hôm nay
xổ số miền bắc hàng tuần minh ngọc thứ bảy 📁 bong đá trục tuyến
xem bóng đá tuyển việt nam hôm nayhlv88 đánh bài
xem bóng đá tuyển việt nam hôm nay 🏺hb88 com
8xball🌅 lịch thi đấu u17 châu á nữ 🎏 điểm số bóng đá ngoại hạng anh ✨ bóng đá nam định công an hà nội
pg slot 🚮 kèo nhà cái tv1
slotxo 📧 WEB 👨 thời gian thi đấu bóng đá việt nam OS ⭕ OSX 👩️ king weakfish là cá gì
slot 🙎 top 10 trang cá cược uy tín halal 🈹 lịch thi đấu world cup ngày 18 🚙 nhận định bóng đá hôm nay - dự đoán bóng đá chính xác từ chuyên gia 🐨 quên mật khẩu bảo mật kubet 🎦 link chung kết c1 2024 trực tiếp
pg slot ทดลองเล่น 👋 bảng điểm vòng loại world cup 2024 🚏 lịch thi đấu bongs đá euro💒 tải game kubet Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, xem tỷ lệ cá cược trực tuyến 📢 LuckyBlock soi kèo 🍏 bóng đá giải euro 2024 💲 f8bet kiếm tiền online 🔃 tỷ lệ kèo đá bóng🔑 xổ số đồng nai thứ sáu ✊ xổ số miền nam thứ miền nam thứ ba tuần rồi👴 kết quả xổ số kiến thiết đài bạc liêu ngày 23 tháng 7
tỷ lệ cá cược u23 châu âu 🏊 xổ số miền nam thứ tư tuần rồi 📏 trực tiếp bóng đá tiếng rưỡi 👬 xổ số miền nam ngày 20 tây🔁 công thức chơi bầu cua 🚂 xổ số hôm nay miền trung miền bắc 👦jun88 sòng bài💏 xổ số ngày 9 tháng 10 năm 2023 miền nam🏓 vtc6 trực tiếp hôm nay👦 arsenal vs monaco trực tiếp 📄 truyền hình trực tiếp bóng đá vtc
Casino
đeo lens đá bóng⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(55470%)
suy nghĩ của em về lòng hiếu thảo trong cuộc sống ngày nay nhà hàng sơn cước 186 hào nam thực đơn bài thu hoạch bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non hạng 2,xem bóng đá tuyển việt nam hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng chung kết u21 báo thanh niên 2024 lịch bóng đá việt nam ngày 7 9 kiếm tiền online os huyền thoại bóng đá người pháp tải app 789 mathsica game đánh cờ Gemwin kết quả bóng đá trận bồ đào nha clip cúp c1 sàn phản tỷ số 8k xem lịch thi đấu cúp c1 đêm nay
  1. nguồn hàng phụ kiện bóng đá

sitemap