Web Analytics
Trang xem thể thao trực tiếp

Trang xem thể thao trực tiếp

💯Trang xem thể thao trực tiếp
quay thử xổ số quảng ngãi hôm nay 888 📁 truc tiếp bóng dá
Trang xem thể thao trực tiếptin chuyển nhượng bóng đá 24h
Trang xem thể thao trực tiếp 🏺trực tiếp bóng đá southampton vs mu
8xball🌅 qh88 nhận ngày 100k 🎏 trực tiếp bóng đá tây ban nha và nga ✨ huy chương bóng đá 7 màu
pg slot 🚮 các chỉ số trong fifa mobile 22
slotxo 📧 WEB 👨 kết qua xo so vietlott 6-55 OS ⭕ OSX 👩️ nhật ký bóng rổ 1995 vietsub
slot 🙎 cho xem xổ số miền trung hôm qua 🈹 hình ảnh đánh bài bôi nhọ nồi 🚙 game no hủ 🐨 lịch thi đấu bóng đá c2 châu âu 🎦 bxh bóng đá mỹ
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số kiến thiết bình thuận hôm nay 🚏 kết quả xổ số đài thừa thiên huế hôm nay💒 xem lịch bóng đá euro tối nay xổ số miền bắc miền nam thứ 2 📢 xô số quảng bình 🍏 rút tiền b29 💲 xổ số miền bắc thứ tư ngày 26 tháng 7 🔃 cho xem lại kết quả xổ số miền bắc🔑 lịch bóng đá olympic việt nam hôm nay ✊ kingtopclub game miễn phí👴 xổ số kiến thiết tây ninh 4/1
nhận định giải ngoại hạng anh hôm nay 🏊 xổ số thứ 6 miền bắc hàng tuần 📏 xổ số quảng ngãi quảng ngãi 👬 lịch thi đấu vcs miền trung🔁 kết quả chung kết cúp c1 châu âu 🚂 danh sách thi đấu bóng đá euro 👦bảng xếp hạng bóng đá indonesia liga 3💏 tứ kết champions league nam🏓 nhacaijbo đánh bài👦 thể thức thi đấu world cup 📄 game free fire trên máy tính
Casino
kêt quả xô sô 100 ngày⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(80653%)
mã số thuế công ty tnhh khoa kỹ sinh vật thăng long xổ số ngày 15 tháng 6 top online casino sites that accept giropay deposits,Trang xem thể thao trực tiếp

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng loại thứ 3 của đội tuyển việt nam kỹ thuật chơi bài baccarat kèo bóng đá châu á epl xổ số an giang 29 tháng 7 tra cứu kết quả xổ số 30 ngày gần đây dự đoán xổ số cần thơ 666 tỉ lệ kèo nhà cái 188 bet xổ số miền nam thứ 35 game thẻ bài hack lịch thi đấu bóng đá trong nhà việt nam kết quả tỷ số ba lan hà lan
  1. xổ số miền trung ngày 19 tháng

sitemap