Web Analytics
xem bóng đa việt nam trực tiếp

xem bóng đa việt nam trực tiếp

💯xem bóng đa việt nam trực tiếp
tỷ số uae và malaysia 📁 việt nam cần bao nhiêu điểm để vào world cup
xem bóng đa việt nam trực tiếptải game bắn cá đổi thưởng
xem bóng đa việt nam trực tiếp 🏺xổ số kiên giang ngày 14 tháng 03
8xball🌅 trò chơi búp bê trang điểm game 🎏 kèo nhà cái u23 olympic paris ✨ nhận định bóng đá malmo ff
pg slot 🚮 bài tá lả
slotxo 📧 WEB 👨 đồng phục bóng đá đẹp nhất thế giới OS ⭕ OSX 👩️ soi cầu lô đề miền bắc miễn phí
slot 🙎 xổ số miền nam ngày 25 tháng 12 năm 2022 🈹 bị fail la gì 🚙 giải bóng đá c1 🐨 world cup 1990 đội nào vô địch 🎦 tại choáng vip
pg slot ทดลองเล่น 👋 kêt qua so xo 🚏 tải về suongclub💒 xổ số miền trung hàng ngày thứ năm đá banh world cup euro 📢 kết quả xổ số cà mau 🍏 tại sao cuộc gọi đến không hiển thị 💲 xem bóng đá tivi online 🔃 siêu cúp quốc gia việt nam 2020🔑 kết quả bóng đá nam sea ✊ trang web xem bóng đá nhanh nhất👴 vtv6 trực tiếp bóng đá hôm nay 2021
xổ số tp hồ chí minh ngày 1/1/2024 🏊 web chat trực tiếp 📏 kết quả bóng đá việt nam triều tiên 👬 soi cầu lô đẹp nhất trong ngày hôm nay🔁 các game bài uy tin 🚂 lịch thi đấu bóng đá việt nam trong nước 👦giải bóng đá quốc gia cộng hòa séc💏 xổ số đà nẵng 10 ngày gần nhất🏓 xổ số miền nam đài bến tre ngày 23 tháng 7👦 bxh vòng loại world cup 2022 khu vực châu phi 📄 đánh bài liêng online
Casino
dàn 36 số 247⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(69729%)
xem trực tiếp vòng loại world cup việt nam indonesia You88 tải app store Máy tính dự đoán bóng đá hôm nay - Chọn kèo chính xác nhất,xem bóng đa việt nam trực tiếp

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Cách chơi Dice tại 8xbet chiến lược và kỹ năng chiến thắng đánh đề online ipad vn giải bóng đá kuwait lịch thi đấu sea game 31 bóng đá nam sòng bạc ở việt nam lịch thi đấu của đội tuyển anh euro 2024 trực tiếp bóng đá euro ngày 23 tháng 6 bảng xếp hạng bóng đá segame 31 k pm xem bóng đá trực tiếp nhanh tỷ số các trận đấu euro hôm qua lịch bóng đá việt nam 2024 vòng loại world cup
  1. sân bóng lâm thịnh c1

sitemap