Web Analytics
kèo nhà cái asiad

kèo nhà cái asiad

💯kèo nhà cái asiad
xem bóng đá trực tiếp manchester united vs liverpool 📁 xem trực tiếp bóng đá hà nội hải phòng
kèo nhà cái asiadxổ số cà mau ngày 1 tháng 4
kèo nhà cái asiad 🏺xổ số kiên giang hôm nay 28 1
8xball🌅 nhận định bóng đá fc tokyo 🎏 chung kết c1 năm 1995 ✨ kết quả xổ số vũng tàu 100 ngày
pg slot 🚮 world cup 2034 tổ chức ở đâu
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số quảng bình ngày 28 tháng 8 OS ⭕ OSX 👩️ game mới nhất của funtap
slot 🙎 kết quả tỷ số đội leverkusen 🈹 trực tiếp bóng đá u23 việt nam với myanmar 🚙 tỷ lệ cá cược nam mỹ 🐨 các kèo bóng tối nay 🎦 xổ số miền nam thứ bảy 26 tây
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số kiến thiết chủ nhật tuần rồi 🚏 Lịch thi đấu của hà nội 1972💒 xem bóng đá trực tiếp euro hôm nay vtv6 các trận bóng ngoại hạng anh tối nay 📢 nạp 360.vn ngôi sao thời trang 🍏 xem kết quả xổ số tây ninh hôm qua 💲 tải lixi88 cho android 🔃 Mu88 xóc đĩa🔑 xổ số trực tiếp thứ sáu hàng tuần miền nam ✊ tường thuật trực tiếp bóng đá euro 2024👴 kết quả xổ số đài bến tre vũng tàu
gói cước 4g mobi tháng 50k 🏊 thống kê xổ số 30 ngày gần đây 📏 lịch thi đấu vòng 36 la liga 👬 bóng đá trực tuyến cúp nam mỹ🔁 gói cước hey vinaphone 🚂 soi kèo bóng đá giao hữu arsenal 👦nhận định bóng đá nữ vòng loại euro💏 game đánh bài waha🏓 trực tiếp bóng đá xembd👦 kết quả xổ số miền bắc 11 tháng 8 📄 mình chính trực tiếp xổ số miền trung
Casino
hôm nay xổ số miền bắc trực tiếp hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(58655%)
thông điệp yêu thương - luôn mỉm cười với cuộc sống trực tiếp bóng đá aff cup việt nam và indonesia bài học kinh nghiệm của cuộc kháng chiến chống pháp,kèo nhà cái asiad

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu u23 việt nam tại vòng chung kết châu á 98bet soi kèo xổ số miền bắc kt trò chơi bắn tỉa miễn phí kế hoạch tổ chức giải bóng đá soi kèo anh vs đan mạch hiệp 2 tải về BONCLUB kẻ săn game rác xổ số miền trung chủ nhật hàng tuần thứ 5 hàng tuần xem bóng đá euro bồ đào nha cộng hòa séc lịch trực tiếp bóng đá vtv3 hôm nay
  1. cuộc phận kích của số 2 yu thánh thiện

sitemap