Web Analytics
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia

tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia

💯tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia
đội tuyển bóng đá quốc gia pháp gặp đội tuyển bỉ 📁 đội tuyển bóng đá quốc gia thái lan aff cup
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam và indonesialịch thi đấu vòng chung kết futsal world cup 2022
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia 🏺cuộc thi bom mìn 2024
8xball🌅 lịch thi đấu champions league 2024 việt nam 🎏 trực tiếp bóng đá olympic maroc ai cập ✨ lịch đá bóng việt nam và campuchia
pg slot 🚮 trò chơi trang điểm cho công chúa
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá trực tuyến việt nam-indonesia OS ⭕ OSX 👩️ trực tiếp bóng đá iraq campuchia
slot 🙎 cá cược bóng đá online uy tín the app 🈹 cuộc đời này ngắn lắm 🚙 tỉ số trận đấu bóng đá euro 🐨 gói cước v300n của viettel 🎦 trực tiếp ngoại hạng anh xôi lạc tv
pg slot ทดลองเล่น 👋 coi xổ số miền nam tuần rồi thứ tư 🚏 xổ số kiến thiết miền trung hôm qua thứ năm💒 bắn cá cuc zui doi thuong cuc đã lịch đá bóng aff u23 championship 2024 📢 giochi online casinò 🍏 tỷ lệ bồi thường bảo hiểm 💲 trực tiếp bóng đá euro tây ban nha-croatia 🔃 bảng xếp hạng world cup châu mỹ🔑 xổ số minh ngọc quay thử mb ✊ kết quả xổ số mega vietlott 655👴 vòng loại world cup châu á việt nam-iraq
cát bụi cuộc đời tone nữ 🏊 tính chất của cuộc kháng chiến chống pháp 📏 thống kê kết quả xổ số miền bắc tuần tháng 👬 soi kèo bóng đá 24h🔁 xem bóng đa trực tuyến trên k+ 🚂 kq bóng đá giao hữu hôm nay 👦kết quả bóng đá tối qua euro💏 vtv3 trực tiếp bóng đá việt nam🏓 quay thử xổ số gia lai lấy hên👦 tỷ le cá cược m7 📄 xổ số miền nam ngày 3 tây tháng 7
Casino
vĩnh long xổ số vĩnh long ngày 9 tháng 8⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(80373%)
kết quả trận đấu việt nam-malaysia vòng loại world cup nhà vô địch world cup 2024 soạn bài thuyết minh về 1 danh lam thắng cảnh lớp 8,tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam và indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

ghi lại biên bản một cuộc họp của tổ lớp hoặc chi đội em xổ số mega ngày 25 tháng lịch thi đấu bán kết cúp bóng đá nam mỹ dự đoán tỷ số indonesia và philippines nhận định kèo ý với thụy sĩ lịch world cup nữ 2024 game bán cá vàng lịch bóng đá v league vòng 13 nhận định bóng đá việt nam và malaysia trò chơi thật hay thách rồng bạch kim vip 888
  1. xổ số đài miền nam thứ hai hàng tuần

sitemap