Web Analytics
xem lại bóng đá hôm qua việt nam

xem lại bóng đá hôm qua việt nam

💯xem lại bóng đá hôm qua việt nam
bóng đá thái lan việt nam lượt về 📁 lịch thi đấu deportivo alaves
xem lại bóng đá hôm qua việt namtải trò chơi bắn cá về
xem lại bóng đá hôm qua việt nam 🏺kết quả xổ số miền bắc 200 ngày net
8xball🌅 xem trực tiếp bóng đá malaysia-việt nam 🎏 danh sách đội tuyển u23 việt nam mới nhất ✨ kết quả xổ số 24/12
pg slot 🚮 xổ số đài bạc liêu ngày 27 tháng 8 năm 2014
slotxo 📧 WEB 👨 hb88 keo bóng đá OS ⭕ OSX 👩️ tỷ lệ lỗi màn hình iphone 13
slot 🙎 chơi baccarat 8xbet 🈹 lịch thi đấu vn 🚙 xem tivi htv7 trực tuyến miễn phí 🐨 vt999 kiến thiết 🎦 socolive game miễn phí
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền nam xổ số hà nội thứ năm tuần rồi 🚏 bóng đá trực tiếp indonesia💒 siêu cúp anh chiếu ở kênh nào dự đoán kết quả xổ số bình thuận hôm nay 📢 sòng bạc casino lớn nhất thế giới 🍏 perú copa américa 💲 kèo cá cược vietnam malaysia 🔃 lịch thi đấu vòng ck u23 châu á 2024🔑 trực tuyến cúp c1 châu âu ✊ xổ số đồng tháp hôm qua thứ hai👴 sổ xô miên nam bình thuận
thống kê xổ số tuần 🏊 trực tiếp bóng đá vaoroi2 📏 soi cầu xổ số miền bắc chính xác nhất ngày hôm nay 👬 tỷ lệ bóng đá tây ban nha đức🔁 GIAUTO CLUB tải app 🚂 chơi bóng đá đọc tiếng anh là gì 👦nhận định bóng đá plus empoli💏 cup bóng đá nam mỹ 2024 tổ chức ở đâu🏓 bóng đá lu 365👦 premier league là giải gì 📄 xổ số đài kiên giang chủ nhật ngày 28 tháng 7
Casino
world cup bóng đá nữ việt nam-thái lan⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(69319%)
vòng loại thứ 3 world cup giữa việt nam và trung quốc xổ số phú yên ngày 15 tháng 6 xac dinh ty so nhiet dung phan tu cpcv cua chat khi,xem lại bóng đá hôm qua việt nam

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

livescore diretta gol risultati calcio in tempo reale cách đăng ký fb88 lịch thi đấu vòng 11 v-league bảng xếp hạng bóng đá china football super league lịch thi đấu trên sân hòa xuân xổ số vĩnh long ngày 4 tháng 5 soạn bài ông giuốc-đanh mặc lễ phục bố cục trực tiếp bóng đá việt nam 0-0 kyrgyzstan clasificación champions league grupos lịch đá bóng sân quy nhơn tổng tiền thưởng world cup 2022
  1. xổ số giải đặc biệt

sitemap