Web Analytics
Tỷ lệ cá cược online

Tỷ lệ cá cược online

💯Tỷ lệ cá cược online
trưc tiếp bóng đá world cup hôm nay 📁 cá cược Gi8
Tỷ lệ cá cược onlinebán mã nguồn game đánh bài
Tỷ lệ cá cược online 🏺xem đá gà thomo mới nhất hôm nay
8xball🌅 dò xổ số an giang hôm nay 🎏 chơi bài uno trên mạng ✨ link trực tiếp bóng đá nhật bản
pg slot 🚮 giải bóng đá qatar stars league
slotxo 📧 WEB 👨 tổng hợp kết quả xổ số miền bắc theo tổng OS ⭕ OSX 👩️ xổ số bình định ngày mùng 10 tháng 7
slot 🙎 xổ số đài kiên giang ngày 2 tháng 6 🈹 game cày cuốc web 🚙 lịch bóng đá villarreal 🐨 Chơi Baccarat Trực tiếp Trực tuyến - Live Casino 🎦 xổ số miền nam mở ngày hôm qua
pg slot ทดลองเล่น 👋 cá độ bóng đá wiki 🚏 kết quả xổ số bình thuận thứ năm ngày 1 tháng 8💒 dự đoán tỷ số nam mỹ hôm nay lịch thi đấu giải u23 đông nam á 2024 📢 trò chơi đá bóng 2024 🍏 lịch thi đấu việt nam yemen 💲 trực tiếp bóng đá hồng lĩnh hà tĩnh thanh hóa 🔃 lịch thi đấu v league 2024 shb đà nẵng🔑 kết quả ngoại hạng anh vòng 29 ✊ kết quả xổ số kiến thiết đà lạt hôm qua👴 trực tiếp bóng đá việt nam trực tiếp bóng đá việt nam
trang cá cược thể thao uy tín minh 🏊 game tìm kho báu ai cập 📏 sách cờ vua chiến thuật khai cuộc pdf 👬 vĩnh long tuần rồi xổ số đài vĩnh long tuần rồi🔁 daga357 com Đăng nhập 🚂 game bắn cá đổi thưởng momo 👦bóng đá tỷ lệ kèo trực tuyến💏 lịch bóng đá pháp với bỉ🏓 tỷ lệ tấn công👦 xổ số miền nam hôm nay ngày 30 tháng 10 📄 cây cuốc vàng
Casino
xổ số quảng bình tuần qua⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(25421%)
dù vẫn biết cuộc đời đổi thay lòng người nào ai có hay 123b tải app penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 5 vieon,Tỷ lệ cá cược online

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

liverpool vs leicester city - ngoại hạng anh - vòng 4 trận manchester united tối nay trực tiếp trên kênh nào kết quả xổ số miền nam bac xổ số miền nam thứ năm 11 tây tháng 7 xem trực tiếp bóng đá futsal việt nam nga vòng 2 bóng đá ngoại hạng anh kết quả xổ số vietlott hôm nay 6/55 trực tiếp bóng đá italia gặp thổ nhĩ kỳ các gói cước data của vietnamobile cá cược phản tỷ số Bắn Cá Liên Minh game miễn phí
  1. Giao hữu việt nam vs mu

sitemap