Web Analytics
tv101vn xem bóng đá trực tiếp xem lai

tv101vn xem bóng đá trực tiếp xem lai

💯tv101vn xem bóng đá trực tiếp xem lai
xổ số bình định ngày mùng 3 tháng 7 📁 cặp lô hay về thứ 3
tv101vn xem bóng đá trực tiếp xem lailịch inter milan
tv101vn xem bóng đá trực tiếp xem lai 🏺lịch thi đấu vòng loại quân cúp nữ
8xball🌅 linh đá bóng 🎏 thống kê xổ số thành phố hồ chí minh ✨ w88 link vào w88 mới nhất - nhà cái châu á uy tín
pg slot 🚮 giải bóng đá ecuador serie b
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số thứ bảy hàng tuần OS ⭕ OSX 👩️ công ty xổ số tiền giang tuyển dụng
slot 🙎 video highlight ngoại hạng anh 🈹 xổ số kiến thiết tiền giang ngày 28 tháng 11 🚙 xem bóng đá trên k+ 🐨 tỷ số cúp vàng 🎦 vòng loại world cup khu vực châu á
pg slot ทดลองเล่น 👋 đức vô địch world cup gần nhất 🚏 sp666 đăng ký💒 bóng đá ngon 88 bảng g bóng đá việt nam 📢 xem các giải đặc biệt xổ số miền bắc 🍏 nhận định bóng đá qatar đêm nay 💲 trận chung kết bóng đá nam mỹ phát ở kênh nào 🔃 bài đánh giá về zingplay🔑 tải bk8 iphone ✊ phương pháp 6789 trong baccarat👴 gói cước may 77k
kết quả bóng đá của giải tây ban nha 🏊 bao bóng đá số 📏 trực tiếp bóng đá asian cup 2024 trên kênh nào 👬 tỷ lệ u23 tây ban nha🔁 bóng đá tivi.app 🚂 lịch lịch thi đấu bóng đá nam olympic 👦xem trực tiếp bóng đá pháp và hungary💏 vtv6 trực tuyến bóng đá việt nam🏓 dự đoán xổ số gia lai minh ngọc👦 xổ số xổ số miền nam đài bến tre 📄 link xem bóng đá trực tuyến manchester city vs arsenal
Casino
bó gối đá bóng giá rẻ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(72516%)
8xbet nhà cái cá cược bóng đá uy tín nhất châu á châu xổ số đài khánh hòa ngày hôm nay chelsea vs lille - ngày 23022024 - champions league,tv101vn xem bóng đá trực tiếp xem lai

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

ac milan vs man united champions league semi final 2007 tỷ lệ ăn tỉ số trận italia dự đoán kèo bóng đá chính xác nhà cái uy tín lot79 xổ số cần thơ hàng tuần 3 miền lịch bóng đá sân thống nhất xổ số kiến thiết miền bắc ngày mùng 7 tháng kèo nhà cái ngoại hạng anh tối hôm nay quay thử xổ số an giang ngày mai Max Club soi kèo vbet369 soi kèo
  1. làm hồ sơ đi công ty

sitemap