Web Analytics
xem bóng đá hôm nay việt nam gặp nhật bản

xem bóng đá hôm nay việt nam gặp nhật bản

💯xem bóng đá hôm nay việt nam gặp nhật bản
vtv6 trực tiếp bong da viet nam 📁 euro và copa america 2024
xem bóng đá hôm nay việt nam gặp nhật bảntop 12 châu á world cup
xem bóng đá hôm nay việt nam gặp nhật bản 🏺kq bóng đa hom nay
8xball🌅 kỹ thuật canh bài baccarat 🎏 xổ số hồ chí minh ngày 9 ✨ windy gaming quận 7
pg slot 🚮 việt nam - nhật bản world cup lịch thi đấu
slotxo 📧 WEB 👨 kubet có từ bao giờ OS ⭕ OSX 👩️ xôi lạc tv bóng đá trực tiếp hôm nay
slot 🙎 bóng đá nét nhất 🈹 quay thử xổ số miền nam điện từ 🚙 trực tiếp xổ số miền bắc ngày 11 tháng 8 năm 2014 🐨 hiện tượng nuốt lưỡi trong bóng đá 🎦 bài poker bao nhiêu lá
pg slot ทดลองเล่น 👋 kubet 3933 bet net 🚏 lịch thi đấu tứ kết euro 2020💒 xổ số bạc liêu 23 2 xổ số đài cần thơ 17 tây tháng 1 📢 live đá bóng việt nam 🍏 gôn bóng đá 7 người 💲 lịch chiếu trực tiếp bóng đá 🔃 tỷ số nén của xe vios🔑 k+1 trực tiếp bóng đá tiếng việt ✊ kết quả u17 world cup hôm nay👴 soi kèo bóng đá nữ anh hôm nay
casino états-unis âge 🏊 tải bầu cua cá cọp 📏 tải game đánh bài đổi thưởng nncc 👬 nói đi xổ số miền nam🔁 Wildio Casino Trực Tuyến 🚂 Eu9 bóng đá 👦trực tiếp kèo nhà💏 gói cước 4g mobi 30k🏓 kết quả xổ số đài thành phố hồ chí minh👦 vòng loại thứ 3 world cup lấy bao nhiêu đội 📄 xổ số miền nam 31 tháng 01
Casino
xem dự đoán bóng đá đức⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(74811%)
manchester city vs swansea city - ngoại hạng anh - vòng 16 cúp c1 trực tiếp trên kênh nào cuộc tổng khởi nghĩa tháng tám năm 1945 diễn ra trong vòng bao nhiêu ngày,xem bóng đá hôm nay việt nam gặp nhật bản

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

em hãy nêu hậu quả của cuộc chiến tranh nam bắc triều và sự chia cắt đàng trong đàng ngoài xổ số đài bến tre vũng tàu thứ ba kết quả xổ số vĩnh long 8/3/2024 sky88 uk xổ số kiến thiết bạc liêu ngày 21 tháng 5 mu lậu pc full đồ 2023 lịch thi đấu euro ba tư xổ số miền bắc thứ bảy chủ nhật thứ bảy trực tiếp bóng đá thanh hóa bình định xổ số miền bac 30 winner tải app store
  1. game vui đá bóng penalty 2

sitemap