Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá việt nam vs malaysia vtv6

xem trực tiếp bóng đá việt nam vs malaysia vtv6

💯xem trực tiếp bóng đá việt nam vs malaysia vtv6
lịch thi đấu copa hôm nay 📁 kubet phiên bản vip chính thức
xem trực tiếp bóng đá việt nam vs malaysia vtv6thứ mấy việt nam đá bóng
xem trực tiếp bóng đá việt nam vs malaysia vtv6 🏺lịch thi đấu mr olympia 2024
8xball🌅 bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng anh 2023 24 🎏 lịch tuong thuat bong da hom nay ✨ ok88 app store
pg slot 🚮 cách ghi âm cuộc họp trên zoom
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp xổ số bạc liêu ba đài OS ⭕ OSX 👩️ xổ số hồ chí minh ngày 4 tháng 7
slot 🙎 kết quả xổ số ngày 20 tháng 7 🈹 truyền hình trực tiếp bóng đá vtv cần thơ 🚙 casino669 Casino 🐨 xổ số miền nam thu6 🎦 game đá bóng trên steam
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu man city 2024 ngoại hạng anh 🚏 xổ số miền nam 13 tháng 6💒 thông tin kết quả xổ số miền bắc hôm nay xo so kien thiet phú yên 📢 lịch bóng đá việt nam u23 🍏 wed bóng đá 💲 lịch thi đấu europa league của tottenham 🔃 xổ số miền bắc 14 tây tháng 8 năm 2024🔑 công ty tnhh ngân lê ✊ soi cầu lô rồng bạch kim 247👴 bóng đá kết quả cúp c3
sân bóng mini 789 🏊 tải trò chơi phỏm miễn phí 📏 cược xâu fcb8 👬 game bài 6789🔁 xổ số vĩnh long ngày 26 tháng 1 🚂 zamba tải app 👦đăng nhập rio66💏 keonhacai trực tuyến 88🏓 hình ảnh các đội tuyển tham dự world cup 2022👦 kết quả xổ số bến tre ngày 14/11 📄 avatar con mèo đánh bài
Casino
dự đoán xsmb 24h 666⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(31774%)
Giải mã kèo nhà cái: Xây dựng chiến lược cá cược hiệu quả hướng dẫn đánh baccarat top online casino sites that accept instadebit deposits,xem trực tiếp bóng đá việt nam vs malaysia vtv6

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Làm thế nào để rút tiền thắng cược từ 8Xbet trực tiếp bóng đá copa america argentina canada chung kết seagame 31 bóng đá nam rút cuộc là gì game bài cho code tân thủ ae888 đăng nhập lịch tường thuật bóng đá anh đêm nay xổ số miền trung miền bắc thứ ba hàng tuần bóng đá đầu to game 24h luật bóng đá chạm tay dự đoán tỷ số trận thụy sĩ hôm nay
  1. bóng đá 24h qua

sitemap